“Let's have a break for lunch,” said Mathew. This sentence means that _________
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
01/09 14:13:39 (Tiếng Anh - Lớp 11) |
8 lượt xem
“Let's have a break for lunch,” said Mathew. This sentence means that _________
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mathew suggested having a break for lunch. 0 % | 0 phiếu |
B. Mathew insisted on having a break for lunch. 0 % | 0 phiếu |
C. Mathew offered us a break for lunch. 0 % | 0 phiếu |
D. Mathew wanted to have a break for lunch. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nam: “Would you like to have dinner with me?” Nga: “_________” (Tiếng Anh - Lớp 11)
- “We need new curtains.” “Okay, let's buy _________ them.” (Tiếng Anh - Lớp 11)
- ________ you at the station if you'd told me you were coming. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- _________ he quits smoking, he will die. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Tom said that if he _________ me, he _________ that old building. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- “Is Marsha still here?” “No. She was the first _________”. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hoa: “Would you mind if I borrow your bike?” Minh “_________.” (Tiếng Anh - Lớp 11)
- I don't enjoy _________ at by other people. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- He apologized _________ not being able to complete the poem. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Jane is fortunate now _________ a scholarship last month by her government. (Tiếng Anh - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)