Cho hai số phức z1=1+2i, z2=2-3i. Xác định phần thực và phần ảo của số phức z1+2z2.
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
01/09 14:21:31 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Cho hai số phức z1=1+2i, z2=2-3i. Xác định phần thực và phần ảo của số phức z1+2z2.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phần thực 4 và phần ảo -6 0 % | 0 phiếu |
B. Phần thực -3 và phần ảo 8 0 % | 0 phiếu |
C. Phần thực -4 và phần ảo 5 0 % | 0 phiếu |
D. Phần thực 5 và phần ảo -4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình lăng trụ đều ABC.A’B’C’ có tất cả các cạnh bằng a. Gọi α là số đo của góc hợp bởi hai mặt phẳng (AB’C) và (BCC’B’). Khi đó cosα bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp tam giác đều S.ABC có AB=1, SA=2. Tính bán kính R của mặt cầu ngoại tiếp hình chóp S.ABC (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có SA=SB=SC=a, ASB^=60°, BSC^=90°, CSA^=120°. Khoảng cách từ điểm A đến mặt phẳng (SBC) bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=x+mx+1 đồng biến trên từng khoảng xác định của nó (Toán học - Lớp 12)
- Viết phương trình mặt phẳng (P) đi qua ba điểm A(-3;0;0), B(0;-2;0), C(0;0;-1). (Toán học - Lớp 12)
- Điểm E(2;4;5), mặt phẳng P:x-2y+2z+6=0 và đường thẳng d:x+12=y-3-1=z-21. Tìm tọa độ điểm M có hoành độ nhỏ hơn 2 nằm trên đường thẳng d có khoảng cách từ M tới mặt phẳng (P) bằng EM (Toán học - Lớp 12)
- Tìm số nghiệm của phương trình 4.2x=24-2x+15. (Toán học - Lớp 12)
- Gọi I là giao điểm của tiệm cận ngang và tiệm cận đứng của đồ thị hàm số y=3m+1x+4x+m. Hỏi I luôn thuộc đường thẳng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm nghiệm của phương trình 1+log3x1+log9x=1+log27x1+log81x (Toán học - Lớp 12)
- Cho a, b là các số thực dương. Rút gọn biểu thức P=a13b+b13aa6+b6 (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)