Đột biến cấu trúc NST nào sau đây được sử dụng rộng rãi để xác định vị trí gen trên NST
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
01/09/2024 14:23:27 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Đột biến cấu trúc NST nào sau đây được sử dụng rộng rãi để xác định vị trí gen trên NST
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chủng vi rút có 22%A, 22%T, 28%G, 28%X 0 % | 0 phiếu |
B. Chủng vi rút có 22%A, 22%G, 28%U, 28%X. 0 % | 0 phiếu |
C. Chủng vi rút có 22%A, 22%G, 28%T, 28%X 0 % | 0 phiếu |
D. Chủng vi rút có 22%A, 22%U, 28%G, 28%X 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các nhân tố: (1). Biến động di truyền (2). Đột biến (3). Giao phối không ngẫu nhiên (4). Giao phối ngẫu nhiên Các nhân tố có thể làm nghèo vốn gen của quần thể là (Sinh học - Lớp 12)
- Có 2 tế bào sinh tinh của cơ thể có kiểu gen AaBbDd tiến hành giảm phân bình thường. Biết rằng không xảy ra đột biến, theo lí thuyết, số loại tinh trùng tối đa được tạo ra là (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không đúng về sự phát sinh sự sống trên Trái Đất (Sinh học - Lớp 12)
- Để phát hiện vị trí của một gen qui định tính trạng nằm trên nhiễm sắc thể thường; trên nhiễm sắc thể giới tính hay trong tế bào chất, người ta dùng phương pháp nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Phân tử tARN mang axit amin foocmin mêtiônin ở sinh vật nhân sơ có bộ ba đối mã (anticôđon) là (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về quá trình hình thành loài mới theo quan niệm của thuyết tiến hóa hiện đại, phát biểu nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Ý nghĩa thực tiễn của di truyền liên kết với giới tính là (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không đúng khi nói về chọn lọc tự nhiên (CLTN) (Sinh học - Lớp 12)
- Công nghệ tế bào thực vật không có khả năng (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là đúng về ưu thế lai? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào câu ca dao tục ngữ sau: Lên non cho biết non cao, xuống biển cầm... cho biết cạn sâu? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Điền vào câu ca dao tục ngữ sau: Chớ thấy sóng cả mà... tay chèo? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Kể tên các loại rau được ăn cùng Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 1)
- Kể tên 2 loại cá để làm món Canh chua cá kho tộ? (Địa lý - Lớp 5)
- Kể tên 3 loại lá để làm món Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 1)
- Kể tên các nguyên liệu để làm món Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 2)
- Đâu là tên một món ăn đặc sản ở miền Tây? (Khoa học - Lớp 4)
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)