Mục đích của Nhật bắt nhân dân ta nhổ lúa trồng đay là gì?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
01/09 14:30:48 (Lịch sử - Lớp 12) |
10 lượt xem
Mục đích của Nhật bắt nhân dân ta nhổ lúa trồng đay là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phá hoại nền nông nghiệp của ta. 0 % | 0 phiếu |
B. Phát triển trồng cây công nghiệp. 0 % | 0 phiếu |
C. Lấy nguyên liệu cần thiết phục vụ chiến tranh. 0 % | 0 phiếu |
D. Phát triển công nghiệp. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự áp bức bóc lột dã man của Nhật - Pháp đã dẫn đến hậu quả gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân trực tiếp làm hơn 2 triệu ngưòi ở miền Bắc chết đói trong mấy tháng đầu năm 1945: (Lịch sử - Lớp 12)
- Hiệp ước Phòng thủ chung Đông Dương (23 - 7 - 1941) được kí giữa Pháp và Nhật thừa nhận: (Lịch sử - Lớp 12)
- Dưới hai tầng áp bức bóc lột nặng nề của Pháp - Nhật, giai cấp nào bị khốn khổ nhất, tổn thất nhiều nhất trong nạn đói 1944 - 1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Để đối phó vói tình hình mới, thực dân Pháp đã thực hiện chính sách gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hiệp ước “Phòng thủ chung Đông Dương” được kí giữa Nhật và Pháp vào ngày nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhật xâm lươc Đông Dương, Pháp đầu hàng Nhật, Nhật lấn dần từng bước để: (Lịch sử - Lớp 12)
- Thực dân Pháp ở Đông Dương thẳng tay đàn áp phong trào cách mạng Đông Dương và thỏa hiệp với phát xít Nhật, phát xít Nhật lôi kéo tập hợp tay sai tuyên truyền lừa bịp để dọn đường hất cẳng Pháp. Đó là đặc đỉểm tình hình Việt Nam trong thời kì: (Lịch sử - Lớp 12)
- Ở Đông Dương năm 1940 thực dân Pháp đứng trước hai nguy cơ nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tháng 6 - 1945 diễn ra sự kiện gì tiêu biểu nhất? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)