Xét các số phức z=a+bi z=a+bi (a,b ∈R) thỏa mãn z-3+3i=2. Tính P=a+b khi z-1+3i+ z-3+5i đạt giá trị lớn nhất
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
01/09 14:34:49 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Xét các số phức z=a+bi z=a+bi (a,b ∈R) thỏa mãn z-3+3i=2. Tính P=a+b khi z-1+3i+ z-3+5i đạt giá trị lớn nhất
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. – 2 0 % | 0 phiếu |
C. 8 0 % | 0 phiếu |
D. – 8 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sau thời gian nghiên cứu, nhóm tác giả gồm các thầy cô yêu Hóa: Cô Hằng, thầy Anh Phong, thầy Xuân Quỳnh, thầy Giáp và các cộng sự đã kịp cho ra mắt sản phẩm “đôi đũa an toàn” phục vụ tết nguyên đán. Đôi đũa sơn một lớp chất chỉ thị được chiết xuất ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) liên tục và xác định trên R sao cho f(x) = x3+2x-1) = x+1. Giá trị của tích phân ∫02f(3x+2)dx tương ứng bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x)=2x3-6x2+3 Số nghiệm của phương trình f(f(x))=0 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) =(m-1)x3+2x-m+1 Gọi S là tập chứa tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số có đạo hàm tại x = 0. Số phần tử của tập S là (Toán học - Lớp 12)
- Cho đồ thị y=f’(x) trên [m;n] (như hình vẽ). Biết f(a)> f(c)>0; f(d)
(Toán học - Lớp 12) - Cho hai điểm A(5;4); B(3; -2). Tìm giá trị nhỏ nhất của MA→+ MB→ khi M di động trên trục hoành Ox (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) thỏa mãn ∫38(x+3)f'(x)dx=25 và 33.f(8) - 18.f(3) = 83 Giá trị I=∫38f(x)dx là (Toán học - Lớp 12)
- Có 6 bạn Hoa, Linh, Trang, Hạnh, Mơ, Thái ngồi quanh một bàn tròn để chơi. Trong đó Hạnh và Hoa không ngồi cạnh nhau. Có bao nhiêu cách xếp 6 bạn này trên bàn tròn nếu tất cả các ghế có phân biệt? (Toán học - Lớp 12)
- Tính S= 1+ π + π2 + ... + π99 +π100 (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị thực của tham số m để ∫0m(3x2-6x+5)dx (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Vợ chồng anh X hằng tháng đều lập kế hoạch thu chi trong gia đình. Anh chị phân bổ các khoản chi theo tỉ lệ 50/20/30. Việc làm của vợ chồng anh X thực hiện bước nào dưới đây trong lập kế hoạch, thu chi của gia đình? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Nhân vật nào dưới đây chi tiêu hợp lí? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Trong quá trình thực hiện các khoản thu, chi theo kế hoạch cần (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc sử dụng các khoản thu và chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu vật chất, tinh thần ác thành viên sao cho phù hợp với các nguồn thu nhập là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc doanh nghiệp đầu tư tối ưu quy trình vận hành để tiết kiệm chi phí; sản xuất hàng hoá, dịch vụ mà xã hội cần với mức giá hợp lí; tạo công ăn việc làm cho người lao động với mức thù lao xứng đáng; đảm bảo chất lượng, an toàn sản phẩm cho người ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đâu là biểu hiện vi phạm đạo đức và pháp luật, biểu hiện thiếu văn hóa. (Tin học - Lớp 8)
- Nhân vật nào trong tình huống sau đây đã vi phạm trách nhiệm pháp lí trong quá trình sản xuất, kinh doanh? Tình huống. Ông X mua chiếc tài có tổng dung tích trên 40 m3, máy nổ và các phụ tùng để hút cát từ lòng sông Hồng lên khoang ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Các chủ thể sản xuất, kinh doanh không được thực hiện hành vi nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi: Không có gì tự đến đâu con, Quả muốn ngọt phải tháng ngày tích nhựa. Hoa sẽ thơm khi trải qua nắng lửa Mùa bội thu phải một nắng hai sương. Không có gì tự đến dẫu bình thường. Phải bằng cả bàn tay và nghị lực ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Nội dung nào sau đây không đúng khi nói về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)