Dòng điện thẳng dài I1 đặt vuông góc với mặt phẳng của dòng điện tròn I2 bán kính R và đi qua tâm của I2,lực từ tác dụng lên dòng điện I2bằng
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
01/09 14:44:30 (Vật lý - Lớp 11) |
5 lượt xem
Dòng điện thẳng dài I1 đặt vuông góc với mặt phẳng của dòng điện tròn I2 bán kính R và đi qua tâm của I2,lực từ tác dụng lên dòng điện I2bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2π.10−7.I1I2R 0 % | 0 phiếu |
B. 2π.10−7.I1I2R 0 % | 0 phiếu |
C. 2.10−7.I1I2.R 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thành phần nằm ngang của từ trường trái đất bằng 3.10−5 T,còn thành phần thẳng đứng rất nhỏ. Một đoạn dây dài 100m mang dòng điện 1400A đặt vuông góc với từ trường trái đất thì chịu tác dụng của lực từ: (Vật lý - Lớp 11)
- Một electron chuyển động thẳng đều trong một miền có từ trường đều B và điện trường đều E như hình vẽ. Một electron chuyển động thẳng đều trong một miền có từ trường đều B và điện trường đều E như hình vẽ. (Vật lý - Lớp 11)
- Một electron chuyển động thẳng đều trong một miền có từ trường đều B và điện trường đều E như hình vẽ. Xác định chiều của đường sức điện và cường độ điện trường E. Biết vận tốc của electron là v=2.106 m/s , từ trường B=0,004T. (Vật lý - Lớp 11)
- Hạt electron với vận tốc đầu bằng không được gia tốc bởi một hiệu điện thế 400V. Tiếp đó nó được dẫn vào miền có từ trường đều B→⊥v→ . Quỹ đạo của electron là đường tròn bán kính R=7cm. Cảm ứng từ B có độ lớn bằng (Vật lý - Lớp 11)
- Một hạt điện tích chuyển động trong từ trường đều quĩ đạo của hạt luôn vuông góc với đường sức từ. Nếu hạt chuyển động với vận tốc v1=1,8.106 m/s thì lực Lorenxơ tác dụng lên hạt có độ lớn là f1=2.10−6 N , nếu hạt chuyển động với ... (Vật lý - Lớp 11)
- Một hạt mang điện 3,2.10−19 C bay vào trong từ trường đều có B=0,5T hợp với hướng của đường sức từ 30độ. Lực Lorenxơ tác dụng lên hạt có độ lớn 8.10−14 N. Tốc độ của hạt đó khi bắt đầu vào trong từ trường là (Vật lý - Lớp 11)
- Cho electron bay vào miền có từ trường đều với vận tốc v = 8.105 m/s theo phương vuông góc với vectơ cảm ứng từ, độ lớn cảm ứng từ là B = 9,1.10-4 T. Tính độ lớn lực Lorenxơ tác dụng lên electron (Vật lý - Lớp 11)
- Một khung dây hình vuông ABCD cạnh a = 10 cm có dòng điện I = 1A chạy qua Khung đặt cạnh một dây dẫn thẳng dài có dòng điện I1 = 2 A song song AD, cách cạnh AD một đoạn a. Xác định lực từ tổng hợp lên khung dây. (Vật lý - Lớp 11)
- Một khung dây có bán kính 5 cm, gồm 75 vòng. Trong mỗi vòng có dòng điện cường độ 8 A đi qua Khung đặt trong từ trường đều đường sức từ hợp với mặt phẳng khung một góc 60 độ, B = 0,25 T. Tính momen ngẫu lực từ tác dụng lên khung. (Vật lý - Lớp 11)
- Một khung dây có bán kính 10cm gồm 50 vòng. Trong mỗi vòng có dòng điện cường độ 10A đi qua Khung đặt trong từ trường đều đường sức từ song song với mặt phẳng khung, B=0,2T. Tính momen ngẫu lực từ tác dụng lên khung. (Vật lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Theo GS. Trần Ngọc Thêm, ăn, mặc, ở, đi, lại là những yếu tố thuộc thành tố văn hóa nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định loại hình kinh tế - văn hóa dựa trên: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu tục ngữ: “Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh” là biểu hiện của: (Tổng hợp - Đại học)
- Schools are offering educational programs to have children _______ about the importance of conservation. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Bản chất của văn hóa được xem xét trong mối quan hệ: (Tổng hợp - Đại học)
- The more we understand the power of mass media, _______ we can use it for positive change. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Cách xác định các yếu tố cấu thành chỉnh thể văn hóa dựa trên nguyên tắc: (Tổng hợp - Đại học)
- Preserving natural habitats is key to protect biodiversity, _______ ultimately benefits all living things. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- ASEAN is a growing and influential organisation that is playing _______ increasingly important role in the world. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Văn hóa thực hiện được chức năng của nó khi nó vận hành với tính cách là: (Tổng hợp - Đại học)