Cho tứ diện ABCD. Trên các cạnh AD, BC theo thứ tự lấy các điểm M, N sao cho MAAD=NCCB=13. Gọi (P) là mặt phẳng chứa đường thẳng MN và song song với CD. Khi đó thiết diện của tứ diện ABCD cắt bởi mặt phẳng (P) là
CenaZero♡ | Chat Online | |
01/09/2024 14:48:50 (Toán học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Cho tứ diện ABCD. Trên các cạnh AD, BC theo thứ tự lấy các điểm M, N sao cho MAAD=NCCB=13. Gọi (P) là mặt phẳng chứa đường thẳng MN và song song với CD. Khi đó thiết diện của tứ diện ABCD cắt bởi mặt phẳng (P) là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. một tam giác 0 % | 0 phiếu |
B. một hình bình hành 0 % | 0 phiếu |
C. Một hình thang với đáy lớn gấp 2 lần đáy nhỏ 0 % | 0 phiếu |
D. Một hình thang với đáy lớn gấp 3 lần đáy nhỏ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho tứ diện ABCD. Gọi M là trung điểm của AB. Cắt tứ diện ABCD bởi mặt phẳng đi qua M và song song với BC và AD, thiết diện thu được là hình gì? (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD có M, N lần lượt là trung điểm của AB, CD và P là một điểm thuộc cạnh BC (P không là trung điểm của BC). Thiết diện của tứ diện bị cắt bởi mặt phẳng MNP là (Toán học - Lớp 12)
- Số nghiệm của phương trình 22x2-7x+5=1 là: (Toán học - Lớp 12)
- Số nghiệm của phương trình log2x-3+log23x-7=2 bẳng (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình 22x2+5x+4=4 có tổng tất cả các nghiệm bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tích số tất cả các nghiệm thực của phương trình 7x2-x+32=497 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tính đạo hàm của hàm số y=sin6x+cos6x+3sin2xcos2x (Toán học - Lớp 12)
- Tính đạo hàm của hàm số y=sinxsinx-cosx (Toán học - Lớp 12)
- Tính đạo hàm của hàm số y=cos2x (Toán học - Lớp 12)
- Tính đạo hàm của hàm số y=sin4x-cos4x (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)