Ý nào dưới đây không phải là nguyên nhân sâu xa làm cho chế độ Mạc Phủ Tô-ku-ga-oa sụp đổ?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
01/09 14:55:00 (Lịch sử - Lớp 11) |
6 lượt xem
Ý nào dưới đây không phải là nguyên nhân sâu xa làm cho chế độ Mạc Phủ Tô-ku-ga-oa sụp đổ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mâu thuẫn giữa nhân dân lao động, chủ yếu là nông dân với chế độ phong kiến – đại diện là chính quyền Sô-gun 0 % | 0 phiếu |
B. Vai trò của tầng lớp Samurai với chế độ Mạc phủ suy giảm 0 % | 0 phiếu |
C. Mâu thuẫn giữa Thiên Hoàng và Tướng quân 0 % | 0 phiếu |
D. Chính quyền Tô-ku-ga-oa kí các Hiệp ước bất bình đẳng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Việc thành lập các tổ chức nghiệp đoàn ở Nhật Bản cuối thế kỉ XIX là kết quả của phong trào (Lịch sử - Lớp 11)
- Các tổ chức nghiệp đoàn ở Nhật Bản được thành lập dựa trên cơ sở nào? (Lịch sử - Lớp 11)
- Sự phát triển của phong trào công nhân ở Nhật Bản cuối thế kỉ XIX là cơ sở cho sự thành lập tổ chức nào? (Lịch sử - Lớp 11)
- Chính sách đối ngoại nhất quán của Nhật Bản cuối thế kỉ XIX là (Lịch sử - Lớp 11)
- Điểm nổi bật trong chính sách đối ngoại của Nhật khi chuyển sang giai đoạn đế quốc chủ nghĩa là (Lịch sử - Lớp 11)
- Sau năm 1889, Nhật Bản là một nước (Lịch sử - Lớp 11)
- Sau cuộc Duy tân Minh trị, thể chế chính trị nào đã được xác lập ở Nhật Bản? (Lịch sử - Lớp 11)
- Ý nào không phản ánh đúng chính sách cải cách về quân sự trong cuộc Duy tân Minh Trị (Lịch sử - Lớp 11)
- Nội dung nào sau đây không phải cải cách về kinh tế của Nhật Bản được thực hiện từ năm 1868? (Lịch sử - Lớp 11)
- Cuộc cải cách Duy tân Minh Trị được tiến hành trên các lĩnh vực nào? (Lịch sử - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)