Cho 2 điện tích điểm nằm ở 2 điểm A và B và có cùng độ lớn, cùng dấu. Điểm có điện trường tổng hợp bằng 0 là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
01/09 14:55:22 (Vật lý - Lớp 11) |
8 lượt xem
Cho 2 điện tích điểm nằm ở 2 điểm A và B và có cùng độ lớn, cùng dấu. Điểm có điện trường tổng hợp bằng 0 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. trung điểm của AB 0 % | 0 phiếu |
B. tất cả các điểm trên trên đường trung trực của AB 0 % | 0 phiếu |
C. các điểm tạo với điểm A và điểm B thành một tam giác đều 0 % | 0 phiếu |
D. các điểm tạo với điểm A và điểm B thành một tam giác vuông cân 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho 2 điện tích điểm nằm ở 2 điểm A và B và có cùng độ lớn, cùng dấu. Cường độ điện trường tại một điểm trên đường trung trực của AB thì có phương (Vật lý - Lớp 11)
- Nếu tại một điểm có 2 điện trường gây bởi 2 điện tích điểm Q1 âm và Q2 dương thì hướng của cường độ điện trường tại điểm đó được xác định bằng (Vật lý - Lớp 11)
- Nếu tại một điểm có 2 điện trường thành phần gây bởi 2 điện tích điểm. Hai cường độ điện trường thành phần cùng phương khi điểm đang xét nằm trên (Vật lý - Lớp 11)
- Độ lớn cường độ điện trường tại một điểm gây bởi một điện tích điểm không phụ thuộc (Vật lý - Lớp 11)
- Cho một điện tích điểm –Q; điện trường tại một điểm mà nó gây ra có chiều (Vật lý - Lớp 11)
- Trong các đơn vị sau, đơn vị của cường độ điện trường là: (Vật lý - Lớp 11)
- Véc tơ cường độ điện trường tại mỗi điểm có chiều (Vật lý - Lớp 11)
- Tại một điểm xác định trong điện trường tĩnh, nếu độ lớn của điện tích thử tăng 2 lần thì độ lớn cường độ điện trường (Vật lý - Lớp 11)
- Cường độ điện trường tại một điểm đặc trưng cho (Vật lý - Lớp 11)
- Điện trường là (Vật lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)