Phong trào cách mạng 1930-1931 có điểm khác biệt gì cơ bản so với các phong trào đấu tranh ở các giai đoạn trước?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
01/09 15:29:08 (Lịch sử - Lớp 9) |
11 lượt xem
Phong trào cách mạng 1930-1931 có điểm khác biệt gì cơ bản so với các phong trào đấu tranh ở các giai đoạn trước?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Là phong trào cách mạng đầu tiên đặt dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản 0 % | 0 phiếu |
B. Đề ra nhiệm vụ, mục tiêu đấu tranh triệt để 0 % | 0 phiếu |
C. Diễn ra trên quy mô rộng lớn nhưng vẫn mang tính thống nhất cao 0 % | 0 phiếu |
D. Hình thức đấu tranh phong phú, quyết liệt 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đâu không phải là nguyên nhân thúc đẩy phong trào cách mạng 1930-1931 phát triển đến đỉnh cao ở Nghệ An và Hà Tĩnh? (Lịch sử - Lớp 9)
- Sự ra đời của các Xô viết ở Nghệ An và Hà Tĩnh là đỉnh cao của phong trào cách mạng 1930-1931 vì: (Lịch sử - Lớp 9)
- Nguyên nhân cơ bản nhất quyết định sự bùng nổ của phong trào cách mạng 1930-1931 ở Việt Nam là gì? (Lịch sử - Lớp 9)
- Khối liên minh công-nông lần đầu tiên được hình thành trong phong trào cách mạng nào ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 9)
- Tính chất triệt để của phong trào cách mạng Việt Nam 1930-1931 được biểu hiện ở chỗ: (Lịch sử - Lớp 9)
- Ý nghĩa quan trọng của phong trào cách mạng 1930-1931 là: (Lịch sử - Lớp 9)
- Cuộc tập dượt đầu tiên của Đảng và quần chúng chuẩn bị cho Cách mạng Tháng Tám năm 1945 là: (Lịch sử - Lớp 9)
- Động lực của phong trào cách mạng 1930-1931 là: (Lịch sử - Lớp 9)
- Đâu không phải là đặc điểm của phong trào cách mạng 1930-1931? (Lịch sử - Lớp 9)
- Đâu không phải là tác động của cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới 1929-1933 đến tình hình Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)