Có bao nhiêu biện pháp dưới đây giúp bảo vệ các hệ sinh thái rừng? 1. Trồng cây gây rừng. 2. Tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục về bảo vệ rừng. 3. Vận động đồng bào dân tộc thiểu số sống du canh, du cư. 4. Sử dụng thuốc bảo vệ thực vật. 5. Xây dựng các khu bảo tồn thiên nhiên, vườn quốc gia,… 6. Phòng cháy rừng
![]() | Tô Hương Liên | Chat Online |
01/09/2024 15:29:44 (Sinh học - Lớp 12) |
17 lượt xem
Có bao nhiêu biện pháp dưới đây giúp bảo vệ các hệ sinh thái rừng?
1. Trồng cây gây rừng.
2. Tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục về bảo vệ rừng.
3. Vận động đồng bào dân tộc thiểu số sống du canh, du cư.
4. Sử dụng thuốc bảo vệ thực vật.
5. Xây dựng các khu bảo tồn thiên nhiên, vườn quốc gia,…
6. Phòng cháy rừng

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4 | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
30 đề thi thử THPTQG môn Sinh học Cực hay có lời giải
Tags: Có bao nhiêu biện pháp dưới đây giúp bảo vệ các hệ sinh thái rừng?,1. Trồng cây gây rừng.,2. Tăng cường công tác tuyên truyền. giáo dục về bảo vệ rừng.,3. Vận động đồng bào dân tộc thiểu số sống du canh. du cư.,4. Sử dụng thuốc bảo vệ thực vật.,5. Xây dựng các khu bảo tồn thiên nhiên. vườn quốc gia.…
Tags: Có bao nhiêu biện pháp dưới đây giúp bảo vệ các hệ sinh thái rừng?,1. Trồng cây gây rừng.,2. Tăng cường công tác tuyên truyền. giáo dục về bảo vệ rừng.,3. Vận động đồng bào dân tộc thiểu số sống du canh. du cư.,4. Sử dụng thuốc bảo vệ thực vật.,5. Xây dựng các khu bảo tồn thiên nhiên. vườn quốc gia.…
Trắc nghiệm liên quan
- Ở 1 loài thực vật, cho giao phấn giữa 2 cây hoa đỏ thu được F1 100% hoa đỏ. Cho F1 ngẫu phối thu được F2 có hoa đỏ, hoa trắng. Biết tính trạng màu sắc hoa đỏ 1 gen có 2 alen A, a quy định và không xảy ra đột biến. Theo lý ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một quần thể giao phối ở trạng thái cân bằng di truyền, xét một gen có hai alen (A và a), người ta thấy số cá thể đồng hợp trội nhiều gấp 9 lần số cá thể đồng hợp lặn. Tỉ lệ phần trăm số cá thể dị hợp trong quần thể này là (Sinh học - Lớp 12)
- Những sinh vật nào sau đây có thể đứng đầu chuỗi thức ăn? 1. Sinh vật sản xuất 2. sinh vật tiêu thụ cấp 2 3. sinh vật tiêu thụ cấp 3 4. sinh vật phân giải (Sinh học - Lớp 12)
- Người ta sử dụng một chuỗi pôlinuclêôtit có T+XA+G=0,25 làm khuôn để tổng hợp nhân tạo một chuỗi pôlinuclêôtit bổ sung có chiều dài bằng chiều dài của chuỗi khuôn đó. Tính theo lí thuyết, tỉ lệ các loại nuclêôtit tự do cần cung cấp cho quá trình tổng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Những hoạt động nào dưới đây của con người gây ô nhiễm môi trường? (1) Hoạt động giao thông vận tải (2) Chôn cất và xử lý rác thải đúng quy trình (3) Trồng cây gây rừng (4) Sử dụng bừa bãi thuốc bảo vệ thực vật (Sinh học - Lớp 12)
- Trường hợp nào sau đây phản ánh mối quan hệ hỗ trợ khác loài? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về mối quan hệ giữa sinh vật ăn thịt và con mỗi trong một quần xã sinh vật, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Mối quan hệ nào dưới đây không có loài nào có lợi? (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu tác nhân dưới đây có thể gây ra sự biến động số lượng cá thể của quần thể không theo chu kì? 1. Dịch bệnh 2. Cháy rừng 3. Thời tiết khắc nghiệt 4. Hoạt động khai thác tài nguyên quá mức của con người 5. Lũ lụt (Sinh học - Lớp 12)
- Loài đóng vai trò quan trọng trong quần xã là (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Viet Nam is a member of many international ___________
- Nguyên tố nào dưới đây là kim loại kiềm? (Hóa học - Lớp 10)
- Khi thủy phân 1 kg bột gạo có chứa 85% tinh bột, thì khối lượng glucose thu được là bao nhiêu? Giả thiết rằng phản ứng xảy ra hoàn toàn. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Lên men m gam tinh bột rồi hấp thụ hết lượng carbon dioxide sinh ra vào nước vôi trong dư thu được 20 g kết tủa. Biết hiệu suất quá trình lên men đạt 81%. Giá trị của m là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Chất nào sau đây được dùng làm xúc tác của phản ứng thủy phân tinh bột (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Tính khối lượng glucose thu được khi thuỷ phân hoàn toàn 162 gam tinh bột. (Biết hiệu suất của quá trình thuỷ phân là 80%). (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- X là chất rắn dạng sợi, màu trắng, không tan trong nước ngay cả khi đun nóng. Thủy phân hoàn toàn X nhờ xúc tác acid hoặc enzyme thu được chất Y. Hai chất X và Y lần lượt là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Thuỷ phân hoàn toàn một mẫu 10 g bột gạo trong môi trường acid sẽ thu được bao nhiêu gam glucose? Giả thiết trong bột gạo chứa 80% tinh bột và hiệu suất quá trình thuỷ phân đạt đến 90%. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Thuỷ phân hoàn toàn tinh bột hoặc cellulose đều tạo ra (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Khối lớp 10 của một trường THPT có 10 học sinh nữ và 7 học sinh nam đạt danh hiệu Học sinh xuất sắc. Trường chọn ngẫu nhiên 4 học sinh tham dự trại hè. Gọi biến cố A: “Chọn được ít nhất một học sinh nam”. Số phần tử của A là (Toán học - Lớp 10)