Điều nào dưới đây sai khi nói về amino axit
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
01/09 15:49:47 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Điều nào dưới đây sai khi nói về amino axit
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhất thiết phải có chứa các nguyên tố C, H, O, N. 0 % | 0 phiếu |
B. Có tính lưỡng tính. 0 % | 0 phiếu |
C. Là chất hữu cơ xây dựng nên các chất protit. 0 % | 0 phiếu |
D. Hiện diện nhiều trong các trái cây chua. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trùng ngưng 8,9 gam alanin thu được m gam một polime và 1,62 gam H2O. Số mắt xích alanyl trong m gam polime trên là (Hóa học - Lớp 12)
- So sánh nhiệt độ nóng chảy và độ tan trong nước của etylamin và glixin NH2-CH2-COOH (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy hoàn toàn 1 lượng cao su buna-N với lượng không khí vừa đủ, thấy tạo 1 hỗn hợp khí ở nhiệt độ trên 127oC mà CO2 chiếm 14,1% về thể tích. Tỉ lệ số mắt xích butađien và vinyl xyanua trong polime này là? (biết trong không khí có 20% O2 và 80% ... (Hóa học - Lớp 12)
- X là este tạo bởi α-amino axit Y (chứa 1 nhóm -COOH và 1 nhóm -NH2) với ancol đơn chức Z. Thủy phân hoàn toàn 0,1 mol X trong 200 ml dung dịch NaOH 1M, cô cạn dung dịch thu được 13,7 gam chất rắn và 4,6 gam ancol Z. Vậy công thức của X là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất, cặp chất sau:(1) CH3–CH(NH2)–COOH.(2) HO–CH2–COOH.(3) CH2O và C6H5OH.(4) HO–CH2–CH2–OH và p–C6H4(COOH)2.(5) H2N–[CH2]6–NH2 và HOOC–[CH2]4–COOH.(6) CH2=CH–CH=CH2 và C6H5CH=CH2.Số trường hợp có khả năng trùng ngưng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy gồm các chất được sắp xếp theo chiều tăng dần lực bazơ là: (Hóa học - Lớp 12)
- Polime –HN–CH25–CO-n được điều chế nhờ loại phản ứng nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Để tách phenol ra khỏi hỗn hợp phenol, anilin, benzen, người ta cần dùng lần lượt các hóa chất nào sau đây (không kể các phương pháp vật lí). (Hóa học - Lớp 12)
- Cho polime: -CO-C6H4-CO-O-C2H4-O-n. Hệ số n không thể gọi là: (Hóa học - Lớp 12)
- Khi trùng ngưng m gam một amino axit để điều chế tơ capron với hiệu suất 80% thu được hỗn hợp gồm amino axit dư, polime và 14,4 gam nước. Giá trị của m bằng: (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tác phẩm Tức nước vỡ bờ của tác giả nào? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Chính sách nào sau đây không nhằm thúc đẩy hội nhập kinh tế quốc tế? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là hình thức đầu tư? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là sai về quan điểm định hướng hội nhập kinh tế ở Việt Nam? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Bạn Hải đã viết một chương trình điều khiển chú mèo di chuyển liên tục trên sân khấu cho đến khi chạm phải chú chó. Bạn Hải nên dùng loại cấu trúc điều khiển nào để thực hiện yêu cầu di chuyển liên tục của chú mèo? (Tin học - Lớp 6)
- Câu “ Nếu Tết năm nay Covid được kiểm soát em sẽ đi chúc tết bà con, họ hàng, nếu không em sẽ ở nhà.” thể hiện cấu trúc điều khiển nào? (Tin học - Lớp 6)
- Để viết chương trình cho máy tính, người lập trình sử dụng loại ngôn ngữ nào? (Tin học - Lớp 6)
- Các chỉ tiêu để đánh giá phát triển kinh tế bao gồm? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Để nâng cao chỉ số phát triển con người, nước ta đẩy mạnh sự phát triển của con người thông qua các chỉ số (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Sự tăng trưởng kinh tế được so sánh với các năm gốc kế tiếp nhau được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)