Số electron tối đa có thể phân bố trên lớp M là
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
01/09 15:51:28 (Hóa học - Lớp 10) |
8 lượt xem
Số electron tối đa có thể phân bố trên lớp M là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 18. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 8. 0 % | 0 phiếu |
D. 32. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho nguyên tử N1123a Số proton, nơtron, electron và số khối của nguyên tử Na lần lượt là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho số thứ tự của các nguyên tố N (Z = 7), O (Z = 8). Tổng số hạt electron của ion NO3- là (Hóa học - Lớp 10)
- Trong một nhóm A, yếu tố nào sau đây không biến đổi tuần hoàn theo chiều điện tích hạt nhân tăng dần? (Hóa học - Lớp 10)
- Cấu hình electron của nguyên tử clo (Z = 17) là (Hóa học - Lớp 10)
- Số oxi hóa của lưu huỳnh trong: SO42-,SO2,H2S lần lượt là (Hóa học - Lớp 10)
- Nguyên tố R thuộc nhóm A, nguyên tố R có công thức oxit cao nhất R2O7, công thức hợp chất khí của nguyên tố R với hiđro là : (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng: aCu+bHNO3→cCu(NO3)2+dH2O+eH2O Tổng các hệ số nguyên, tối giản (c+d+e) của phản ứng trên khi cân bằng là (Hóa học - Lớp 10)
- Số oxi hóa của nguyên tố N trong các chất và ion NH4+,Li3N,HNO2,NO2,NO3-,KNO3 lần lượt là (Hóa học - Lớp 10)
- Tổng số hạt proton, nơtron và electron trong 1 nguyên tử nguyên tố X là 155, trong đó số hạt mang điện nhiều hơn số hạt không mang điện là 33 hạt. X là nguyên tố nào dưới đây? (Hóa học - Lớp 10)
- Nguyên tử nguyên tố Y có tổng số các hạt cơ bản (n, p, e) là 52, trong đó số hạt không mang điện trong hạt nhân lớn gấp 18/17 lần số hạt mang điện dương. Kết luận nào dưới đây là không đúng với Y? (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Ai là người Việt Nam được công nhận là danh nhân văn hóa thế giới? (Lịch sử - Lớp 5)
- Các bước của chạy ngắn gồm mấy bước? (Giáo dục thể chất - Lớp 9)
- Lễ kí hiệp định Paris diễn ra vào ngày nào? (Lịch sử - Lớp 5)
- Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh đã làm nảy sinh ra các vấn đề nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Giải pháp nào sau đây không đúng để sử dụng hợp lí tài nguyên sinh vật? (Địa lý - Lớp 9)
- Biên độ nhiệt năm càng vào phía nam càng giảm, nguyên nhân chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 9)
- Nước ta phân thành các đô thị trực thuộc Trung ương và các đô thị trực thuộc tỉnh là dựa vào phương diện nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Hậu quả của đô thị hóa tự phát không phải là (Địa lý - Lớp 9)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng với gió mùa hạ ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Cơ cấu dân số theo tuổi của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 9)