Khái niệm đột biến gen là:
Tô Hương Liên | Chat Online | |
01/09 15:51:29 (Sinh học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Khái niệm đột biến gen là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. sự biến đổi tạo ra những alen mới 0 % | 0 phiếu |
B. sự biến đổi tạo nên những kiểu hình mới. 0 % | 0 phiếu |
C. những biến đổi trong cấu trúc của gen 0 % | 0 phiếu |
D. Sự biến đổi trong cấu trúc NST. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dạng đột biến thường sử dụng để lập bản đồ gen là: (Sinh học - Lớp 12)
- Ở sinh vật nhân sơ gen không hoạt động khi (Sinh học - Lớp 12)
- Điều hoà hoạt động của gen là (Sinh học - Lớp 12)
- Thành phần nào làm khuôn cho quá trình dịch mã ? (Sinh học - Lớp 12)
- Phiên mã là quá trình (Sinh học - Lớp 12)
- Một đoạn ADN có chiều dài 81600Å thực hiện nhân đôi đồng thời ở 6 đơn vị khác nhau. Biết chiều dài mỗi đoạn okazaki =1000 nu. Số đoạn ARN mồi hình thành là: (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm nào là không đúng đối với quá trình nhân đôi ở tế bào nhân thực? (Sinh học - Lớp 12)
- Mã di truyền mang tính thoái hóa nghĩa là: (Sinh học - Lớp 12)
- Vùng điều hoà của gen cấu trúc nằm ở vị trí nào của gen? (Sinh học - Lớp 12)
- Nước được vận chuyển ở thân chủ yếu: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)