Rearrange the sentences to make meaningful sentencesQuestion: area/ has become/ my/ great/ in/ pollution/ Water/ problem/ a.
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
01/09 22:02:15 (Tiếng Anh - Lớp 6) |
12 lượt xem
Rearrange the sentences to make meaningful sentences
Question: area/ has become/ my/ great/ in/ pollution/ Water/ problem/ a.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Water in my area pollution has become a great problem. 0 % | 0 phiếu |
B. Water problem has become a great pollution in my area. 0 % | 0 phiếu |
C. Water pollution in my area has become a great problem. 0 % | 0 phiếu |
D. Water pollution has become a great problem in my area. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Choose the letter A, B, C or D to complete the sentences with given wordsQuestion: How/ much/ meat/ you/ want? (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the sentences with given wordsQuestion:No/ house/ street/ older/ this one. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the sentences with given wordsQuestion: We/ should/ spend/ money/ recycling. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the sentences with given wordsQuestion:Why/ not/ we/ sing/ English song? (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the sentences with given wordsQuestion: If/ you/ see/ used bottle/ road, what/ you/ do? (Tiếng Anh - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)