Cho các phát biểu sau:(1) Anilin có tính bazơ, tính bazơ yếu hơn amoniac.(2) Ở điều kiện thường metylamin, đimetylamin là những chất khí có mùi khai.(3) Trimetyl amin là amin bậc ba.(4) Dung dịch của các amino axit đều không làm đổi màu quỳ tím.(5) Glucozơ bị oxi hóa bởi dung dịch AgNO3 trong NH3, đun nóng.(6) Tinh bột thuộc loại polisaccarit.(7) Liên kết peptit là liên kết –CO-NH- giữa hai đơn vị - amino axit.(8) Polietilen được điều chế bằng phản ứng trùng ngưng.Số phát biểu đúng là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
01/09 22:07:02 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1) Anilin có tính bazơ, tính bazơ yếu hơn amoniac.
(2) Ở điều kiện thường metylamin, đimetylamin là những chất khí có mùi khai.
(3) Trimetyl amin là amin bậc ba.
(4) Dung dịch của các amino axit đều không làm đổi màu quỳ tím.
(5) Glucozơ bị oxi hóa bởi dung dịch AgNO3 trong NH3, đun nóng.
(6) Tinh bột thuộc loại polisaccarit.
(7) Liên kết peptit là liên kết –CO-NH- giữa hai đơn vị - amino axit.
(8) Polietilen được điều chế bằng phản ứng trùng ngưng.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 7. 0 % | 0 phiếu |
B. 6. 0 % | 0 phiếu |
C. 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 5. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Top 4 Đề thi Hóa học 12 Học kì 1 có đáp án
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Anilin có tính bazơ. tính bazơ yếu hơn amoniac.,(2) Ở điều kiện thường metylamin. đimetylamin là những chất khí có mùi khai.,(3) Trimetyl amin là amin bậc ba.,(4) Dung dịch của các amino axit đều không làm đổi màu quỳ tím.,(5) Glucozơ bị oxi hóa bởi dung dịch AgNO3 trong NH3. đun nóng.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Anilin có tính bazơ. tính bazơ yếu hơn amoniac.,(2) Ở điều kiện thường metylamin. đimetylamin là những chất khí có mùi khai.,(3) Trimetyl amin là amin bậc ba.,(4) Dung dịch của các amino axit đều không làm đổi màu quỳ tím.,(5) Glucozơ bị oxi hóa bởi dung dịch AgNO3 trong NH3. đun nóng.
Trắc nghiệm liên quan
- Phương trình hóa học nào sau đây sai? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Phản ứng thủy phân este trong môi trường bazơ là phản ứng thuận nghịch.(2) Xà phòng hóa chất béo luôn thu được glyxerol và xà phòng.(3) Benzyl axetat là este có mùi chuối chín.(4) Tơ nilon - 6,6; tơ visco và tơ axetat thuộc ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau:(a) Cho Al vào dung dịch HNO3 loãng, nguội.(b) Cho Na vào dung dịch CuSO4.(c) Cho Ag vào dung dịch H2SO4 loãng (không có oxi không khí).(d) Cho Fe vào dung dịch Fe2SO43.Trong các thí nghiệm trên, số thí nghiệm xảy ra phản ... (Hóa học - Lớp 12)
- Fructozơ là một loại monosaccarit có nhiều trong mật ong, có vị ngọt sắc. Công thức phân tử của fructozơ là (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại nào sau đây phản ứng được với dung dịch NaOH ? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Các kim lọai Na, K, Ba đều phản ứng mạnh với nước.(2) Kim loại Cu tác dụng với dung dịch hỗn hợp NaNO3 và H2SO4 (loãng).(3) Dùng khí CO (dư) khử CuO nung nóng, thu được kim loại Cu.(4) Dung dịch Fe2SO43 dư có thể tách Ag ra ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: fructozơ, glucozơ, etyl axetat, Val-Gly-Ala. Số chất phản ứng với Cu(OH)2 ở nhiệt độ thường, tạo dung dịch màu xanh lam là (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp E gồm ba peptit mạch hở: đipeptit X, tripeptit Y, tetrapeptit Z có tỉ lệ mol tương ứng là 2 : 1 : 1. Cho một lượng E phản ứng hoàn toàn với dung dịch NaOH dư, thu được 24,25 gam muối của glyxin, 22,20 gam muối của alanin và 13,90 gam muối của ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất có công thức cấu tạo sau:(1) CH3OOC-COOC2H5; (2) CH3CH2COOCH3; (3) HCOOC2H5;(4) CH3COOH;(5) CH3OCOC2H5; (6) OHCH2CH2COOHNhững chất thuộc loại este là (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại Fe không phản ứng với dung dịch nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)