Cho biểu đồ về tỉ suất tử thô toàn thế giới, giữa hai nhóm nước phát triển và đang phát triển thời kì 1950 – 2005Căn cứ vào biểu đồ, cho biết nhận xét nào sau đây đúng về tỉ suất tử thô toàn thế giới, giữa hai nhóm nước phát triển và đang phát triển thời kì 1950 - 2005?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
01/09 22:12:03 (Địa lý - Lớp 10) |
10 lượt xem
Cho biểu đồ về tỉ suất tử thô toàn thế giới, giữa hai nhóm nước phát triển và đang phát triển thời kì 1950 – 2005
Căn cứ vào biểu đồ, cho biết nhận xét nào sau đây đúng về
tỉ suất tử thô toàn thế giới, giữa hai nhóm nước phát triển
và đang phát triển thời kì 1950 - 2005?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tỉ suất tử thô toàn thế giới có xu hướng tăng 0 % | 0 phiếu |
B. Tỉ suất tử thô ở các nước phát triển luôn cao hơn các nước đang phát triển 0 % | 0 phiếu |
C. Ở các nước phát triển, tỉ suất tử thô có xu hướng giảm nhanh nhưng sau đó chững lại và có chiều hướng tăng lên 0 % | 0 phiếu |
D. Ở các nước đang phát triển, tỉ suất tử thô có xu hướng tăng cao hơn các nước phát triển 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Địa lí 10 Chương 5 (có đáp án): Dân số và sự gia tăng dân số
Tags: Cho biểu đồ về tỉ suất tử thô toàn thế giới. giữa hai nhóm nước phát triển và đang phát triển thời kì 1950 – 2005,Căn cứ vào biểu đồ. cho biết nhận xét nào sau đây đúng về,tỉ suất tử thô toàn thế giới. giữa hai nhóm nước phát triển,và đang phát triển thời kì 1950 - 2005?
Tags: Cho biểu đồ về tỉ suất tử thô toàn thế giới. giữa hai nhóm nước phát triển và đang phát triển thời kì 1950 – 2005,Căn cứ vào biểu đồ. cho biết nhận xét nào sau đây đúng về,tỉ suất tử thô toàn thế giới. giữa hai nhóm nước phát triển,và đang phát triển thời kì 1950 - 2005?
Trắc nghiệm liên quan
- Chỉ số nào sau đây dự báo nhạy cảm nhất, phản ánh trình độ nuôi dưỡng và tình hình sức khỏe trẻ em? (Địa lý - Lớp 10)
- Tương quan giữa số người chết trong năm so với số dân trung bình cùng thời điểm được gọi là (Địa lý - Lớp 10)
- Quốc gia nào sau đây trên thế giới thực hiện “Chính sách dân số một con”? (Địa lý - Lớp 10)
- Các nước phát triển có tỉ suất sinh thô thấp không phải do nguyên nhân nào sau đây? (Địa lý - Lớp 10)
- Các nước đang phát triển có tỉ suất sinh thô cao không phải do nguyên nhân nào sau đây? (Địa lý - Lớp 10)
- Yếu tố nào sau đây ít tác động đến sự thay đổi của tỉ suất sinh thô theo thời gian và không gian? (Địa lý - Lớp 10)
- Năm 2005, châu lục nào sau đây có tỉ suất sinh thô cao nhất thế giới? (Địa lý - Lớp 10)
- Cho biểu đồ về tỉ suất sinh thô toàn thế giới, giữa hai nhóm nước phát triển và đang phát triển thời kì 1950 – 2005Căn cứ vào biểu đồ, cho biết nhận xét nào sau đây không đúng về tỉ suất sinh thô toàn thế giới, giữa hai nhóm nước phát triển và đang ... (Địa lý - Lớp 10)
- Thước đo rộng rãi được sử dụng để đánh giá mức sinh là (Địa lý - Lớp 10)
- Sự biến động dân số thế giới do yếu tố nào sau đây quyết định? (Địa lý - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Sự sụp đổ của chủ nghĩa xã hội ở Liên Xô và các nước Đông Âu là sự sụp đổ của (Lịch sử - Lớp 11)
- Tình hình thế giới và trong nước từ cuối những năm 70 của thế kỉ XX đặt ra yêu cầu cấp bách nào đối với Trung Quốc? (Lịch sử - Lớp 11)
- Việt Nam có thể học hỏi bài học kinh nghiệm nào từ công cuộc cải cách mở cửa ở Trung Quốc? (Lịch sử - Lớp 11)
- Nguyên nhân khách quan nào dẫn đến sự sụp đổ của mô hình chủ nghĩa xã hội ở Đông Âu và Liên Xô? (Lịch sử - Lớp 11)
- Hệ thống xã hội chủ nghĩa trên thế giới được hình thành gắn liền với sự kiện nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 11)
- Trong những năm 1944 -1945, điều kiện khách quan thuận lợi nào đã thúc đẩy nhân dân các nước Đông Âu nổi dậy giành chính quyền, thành lập nhà nước dân chủ nhân dân? (Lịch sử - Lớp 11)
- Công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội từ sau năm 1991 tiếp tục được duy trì và đẩy mạnh ở những quốc gia nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 11)
- Từ năm 1986 đến nay, Việt Nam (Lịch sử - Lớp 11)
- Trước năm 1945, quốc gia duy nhất trên thế giới đi theo con đường xã hội chủ nghĩa là (Lịch sử - Lớp 11)
- Sự ra đời của Liên bang Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Xô viết có ý nghĩa như thế nào đối với quốc tế? (Lịch sử - Lớp 11)