Phong trào Cần Vương cuối thế ỷ XIX mang tính chất của
![]() | Tôi yêu Việt Nam | Chat Online |
01/09/2024 22:13:59 (Lịch sử - Lớp 12) |
19 lượt xem
Phong trào Cần Vương cuối thế ỷ XIX mang tính chất của
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. cuộc khởi nghĩa nông dân. 0 % | 0 phiếu |
B. khuynh hướng cứu nước ý thức hệ phong kiến. 0 % | 0 phiếu |
C. cuộc cách mạng dân chủ tư sản. 0 % | 0 phiếu |
D. một cuộc cách mạng không triệt để. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chính sách đối ngoại chiến lược của Nhật Bản từ sau Chiến tranh thế giới thứ hai đến nay là (Lịch sử - Lớp 12)
- Vì sao các nước ASEAN không có sự liên minh về chính trị như EU (Lịch sử - Lớp 12)
- Vì sao nước Mĩ nhanh chóng vượt qua hai khủng hoảng kinh tế thế giới (Lịch sử - Lớp 12)
- Âm mưu cơ bản trong chiến lược "Việt Nam hóa chiến tranh mà Mĩ tiến hành ở Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Kế hoạch Nava bước đầu bị phá sản từ sự kiện nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Vì sao giữa thế XIX âm mưu xâm lược Việt Nam chỉ là của một bộ phận trong chính quyền Pháp nhưng giai đoạn sau là của cả bộ máy chính quyền (Lịch sử - Lớp 12)
- Đường lối cải cách của Trung Quốc được đề ra lần đầu tiên vào thời gian nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn bước đầu thực hiện công cuộc đổi mới, Đảng chủ trương thực hiện các trình kinh tế đó là (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong chiến lược Chiến tranh đặc biệt, chính sách nào sau đây của Mĩ và chính quyền Sài Gòn được nâng lên thành "quốc sách"? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nào không phải là tác dụng của việc ta ký Hiệp định Sơ bộ 6–3–1946 với Pháp? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)