Đồng bằng sông Hồng có mật độ dân số cao hơn đồng bằng sông Cửu Long chủ yếu do nguyên nhân nào sau đây?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
01/09 22:15:20 (Địa lý - Lớp 10) |
7 lượt xem
Đồng bằng sông Hồng có mật độ dân số cao hơn đồng bằng sông Cửu Long chủ yếu do nguyên nhân nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Điều kiện tự nhiên. 0 % | 0 phiếu |
B. Lịch sử khai thác lãnh thổ. 0 % | 0 phiếu |
C. Tính chất của nền kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
D. Trình độ lực lượng sản xuất. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vùng nào sau đây của nước ta có mật độ dân số thấp nhất cả nước, đạt 69 người/km2 vào năm 2006? (Địa lý - Lớp 10)
- Vùng nào sau đây của nước ta có mật độ dân số cao nhất cả nước, đạt 1225 người/km2 vào năm 2006? (Địa lý - Lớp 10)
- Cho bảng số liệu: Diện tích, dân số thế giới và các châu lục, thời kì 1995 – 2005 Để thể hiện sự thay đổi mật độ dân số giữa hai năm 1995 và 2005, biểu đồ nào sau đây là thích hợp nhất? (Địa lý - Lớp 10)
- Ba khu vực nào sau đây có mật độ dân số thấp nhất thế giới? (Địa lý - Lớp 10)
- Năm khu vực nào sau đây có mật độ dân số cao nhất thế giới? (Địa lý - Lớp 10)
- Năm 2006, dân số Việt Nam là 84.156.000 người, diện tích nước ta là 331.212 km2. Mật độ dân số nước ta thời điểm này là (Địa lý - Lớp 10)
- Nhận định nào sau đây đúng về mật độ dân số? (Địa lý - Lớp 10)
- Mật độ dân số ở khu vực thành thị được xác định bằng (Địa lý - Lớp 10)
- Tiêu chí nào sau đây được dùng để thể hiện tình hình phân bố dân cư trên một lãnh thổ? (Địa lý - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)