Đâu không phải là bài học từ chính sách Kinh tế mới (NEP) ở Liên Xô đã được Việt Nam vận dụng cho công cuộc đổi mới năm 1986?
![]() | CenaZero♡ | Chat Online |
01/09/2024 22:17:06 (Lịch sử - Lớp 11) |
16 lượt xem
Đâu không phải là bài học từ chính sách Kinh tế mới (NEP) ở Liên Xô đã được Việt Nam vận dụng cho công cuộc đổi mới năm 1986?

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Xác định đúng vai trò quyết định của nông dân đối với thành công của sự nghiệp cách mạng xã hội chủ nghĩa, đặc biệt là đối với những nước có nền kinh tế tiểu nông, nông dân chiếm đại đa số trong dân cư 0 % | 0 phiếu |
B. Giải quyết đúng đắn mối quan hệ giữa công nghiệp và nông nghiệp, xây dựng liên minh công nông trên cơ sở chính trị là chính 0 % | 0 phiếu |
C. Con đường đi từ nền kinh tế nhiều thành phần đến nền kinh tế xã hội chủ nghĩa phải qua những bước trung gian, những hình thức quá độ | 1 phiếu (100%) |
D. Đổi mới quản lý kinh tế theo hướng chuyển từ biện pháp hành chính thuần túy sang biện pháp kinh tế 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vì sao trong chính sách kinh tế mới, Liên Xô lại chọn nông nghiệp làm điểm xuất phát cho quá trình khôi phục kinh tế trong những năm 1921-1925? (Lịch sử - Lớp 11)
- Nội dung nào sau đây thể hiện điểm sáng tạo của Lê - nin khi vận dụng những đặc điểm của nền kinh tế tư bản chủ nghĩa trong quá trình khôi phục kinh tế ở Liên Xô (1921-1925)? (Lịch sử - Lớp 11)
- Vì sao Chính sách kinh tế mới có thể đưa Liên Xô thoát ra khỏi tình trạng khủng hoảng kinh tế? (Lịch sử - Lớp 11)
- Thực chất của chính sách kinh tế mới là gì? (Lịch sử - Lớp 11)
- Theo anh (chị), Chính sách kinh tế mới (NEP) mà Liên Xô thực hiện trong những năm 1921-1925 mang bản chất là gì? (Lịch sử - Lớp 11)
- Chính sách kinh tế mới (1921-1925) có ý nghĩa như thế nào với nước Nga? (Lịch sử - Lớp 11)
- Ý nào sau đây không phải là ý nghĩa Chính sách kinh tế mới đối với Liên Xô và các nước trên thế giới? (Lịch sử - Lớp 11)
- Vai trò của nhà nước trong Chính sách kinh tế mới được đưa ra như thế nào? (Lịch sử - Lớp 11)
- Trong “Chính sách kinh tế mới”, nhà nước có vai trò như thế nào đối với hoạt động kinh tế đất nước? (Lịch sử - Lớp 11)
- Trong Chính sách kinh tế mới, để nâng cao năng suất lao động đã có nhiều chủ trương quan trọng, ngoại trừ: (Lịch sử - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Chất nào dưới đây là một disaccharide? (Hóa học - Lớp 12)
- Khi đun nóng ester của acetic acid trong dung dịch NaOH xảy ra phản ứng hoá học sau: CH3COOR + NaOH → CH3COONa + ROH (*) Cơ chế của phản ứng xảy ra như sau: Nhận định nào sau đây không đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất X có công thức cấu tạo là CH3CH2COOCH3. Tên gọi của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ pin Galvani Zn-Cu ở điều kiện chuẩn như hình vẽ sau: Phát biểu nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Polymer dùng để sản xuất cao su buna-N được tổng hợp bằng phản ứng trùng hợp chất nào sau đây với buta-1,3-diene? (Hóa học - Lớp 12)
- Ester X được tạo bởi methyl alcohol và acetic acid. Công thức của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Sự ăn mòn kim loại gây ảnh hưởng, phá huỷ dần dần máy móc, thiết bị, các phương tiện giao thông vận tải, nhà cửa, cơ sở hạ tầng,... Trong quá trình ăn mòn kim loại, kim loại bị ăn mòn đóng vai trò là chất (Hóa học - Lớp 12)
- Cho thứ tự sắp xếp một số cặp oxi hoá - khử của kim loại trong dãy điện hoá: Mg2+/Mg; Zn2+/Zn; Pb2+/Pb; Hg2+/Hg. Ion kim loại có tính oxi hoá yếu nhất trong dãy là (Hóa học - Lớp 12)
- Ethyl propionate là ester có mùi thơm của dứa. Công thức của ethyl propionate là (Hóa học - Lớp 12)
- Thí nghiệm nào sau đây không xảy ra phản ứng? (Hóa học - Lớp 12)