Tỉ lệ dân số hoạt động so với tổng số dân ngày càng tăng lên không phải do nguyên nhân nào sau đây?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
01/09 22:20:41 (Địa lý - Lớp 10) |
12 lượt xem
Tỉ lệ dân số hoạt động so với tổng số dân ngày càng tăng lên không phải do nguyên nhân nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Trình độ lực lượng lao động ngày càng cao 0 % | 0 phiếu |
B. Tài nguyên thiên nhiên phong phú và đa dạng 0 % | 0 phiếu |
C. Số người trong độ tuổi lao động có xu hướng tăng lên 0 % | 0 phiếu |
D. Công nghiệp và dịch vụ phát triển mạnh tạo việc làm thường xuyên hơn 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dân số hoạt động kinh tế bao gồm (Địa lý - Lớp 10)
- Cho bảng số liệu:Cơ cấu nhóm tuổi của các nước phát triển và đang phát triển, thời kì 2000 - 2005Đơn vị: % Để thể hiện cơ cấu nhóm tuổi của các nước phát triển và đang phát triển, thời kì 2000 - 2005, biểu đồ nào sau đây là thích hợp nhất? (Địa lý - Lớp 10)
- Kiểu tháp dân số ổn định thích hợp thể hiện tình hình phát triển dân số của quốc gia nào sau đây? (Địa lý - Lớp 10)
- Kiểu tháp dân số thu hẹp thích hợp thể hiện tình hình phát triển dân số của quốc gia nào sau đây? (Địa lý - Lớp 10)
- Kiểu tháp dân số mở rộng thể hiện đặc điểm nào sau đây của dân số? (Địa lý - Lớp 10)
- Hiện nay, các quốc gia nào sau đây có cơ cấu dân số già? (Địa lý - Lớp 10)
- Cơ cấu dân số trẻ gặp phải một trong những khó khăn nào sau đây? (Địa lý - Lớp 10)
- Ý nào sau đây không phải là thuận lợi của cơ cấu dân số trẻ đối với sự phát triển kinh tế - xã hội? (Địa lý - Lớp 10)
- Cơ cấu dân số già gặp phải một trong những khó khăn nào sau đây? (Địa lý - Lớp 10)
- Cơ cấu dân số vàng có thuận lợi như thế nào đối với sự phát triển kinh tế - xã hội? (Địa lý - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)