Cho bảng số liệu: Cơ cấu lao động theo khu vực kinh tế của một số nước, năm 2014 (Đơn vị: %) Để thể hiện cơ cấu lao động theo khu vực kinh tế của một số nước năm 2014, biểu đồ nào sau đây là thích hợp nhất?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
01/09 22:20:49 (Địa lý - Lớp 10) |
8 lượt xem
Cho bảng số liệu:
Cơ cấu lao động theo khu vực kinh tế của một số nước, năm 2014 (Đơn vị: %)
Để thể hiện cơ cấu lao động theo khu vực kinh tế của một số nước năm 2014, biểu đồ nào sau đây là thích hợp nhất?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đường. 0 % | 0 phiếu |
B. Tròn. 0 % | 0 phiếu |
C. Miền. 0 % | 0 phiếu |
D. Cột ghép. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhìn vào cơ cấu lao động phân theo khu vực kinh tế ta có thể biết được (Địa lý - Lớp 10)
- Cho bảng số liệu: CƠ CẤU LAO ĐỘNG PHÂN THEO KHU VỰC KINH TẾ CỦA MỘT SỐ QUỐC GIA NĂM 2014 Dựa vào bảng số liệu trên, trả lời các câu hỏi 18, 19 Biểu đồ thích hợp nhất thể hiện cơ cấu lao dộng phân theo khu vực kinh tế của ba nước trên năm 2014 là (Địa lý - Lớp 10)
- Cho biểu đồ: CƠ CẤU LAO ĐỘNG PHÂN THEO KHU VỰC KINH TẾ CỦA ẤN ĐỘ, BRA – XIN VÀ ANH NĂM 2013 (%) Dựa vào biểu đồ, cho biết nhận xét nào sau đay là đúng? (Địa lý - Lớp 10)
- Bộ phận dân số nào sau đây thuộc nhóm dân số không hoạt động kinh tế? (Địa lý - Lớp 10)
- Bộ phận dân số nào sau đây thuộc nhóm dân số hoạt động kinh tế? (Địa lý - Lớp 10)
- Nguồn lao động được phân làm hai nhóm (Địa lý - Lớp 10)
- Bộ phận dân số trong độ tuổi quy định có khả năng tham gia lao động được gọi là (Địa lý - Lớp 10)
- Kiểu tháp ổn định (Nhật) có đặc điểm nào sau đây? (Địa lý - Lớp 10)
- Sự khác biệt giữa tháp thu hẹp với tháp mở rộng là (Địa lý - Lớp 10)
- Sự khác biệt giữa tháp mở rộng với tháp thu hẹp là (Địa lý - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)