Đa dạng hoá nông nghiệp sẽ có tác động nào sau đây?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
01/09 22:25:24 (Địa lý - Lớp 12) |
5 lượt xem
Đa dạng hoá nông nghiệp sẽ có tác động nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tạo nguồn hàng tập trung cho xuất khẩu. 0 % | 0 phiếu |
B. Giảm bớt tình trạng độc canh. 0 % | 0 phiếu |
C. Giảm thiểu rủi ro trước biến động của thị trường. 0 % | 0 phiếu |
D. Tạo điều kiện cho nông nghiệp hàng hoá phát triển. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Việc hình thành các vùng chuyên canh ở Tây Nguyên, Đông Nam Bộ, Đồng bằng sông Cửu Long thể hiện xu hướng nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với kinh tế trang trại của nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Chuyên môn hóa cây chè ở Tây Nguyên chủ yếu dựa vào thế mạnh về (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atalat Địa lí Việt Nam trang 18, cho biết các vật nuôi chuyên môn hóa của vùng nông nghiệp Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Trình độ thâm canh cao; sản xuất hàng hóa, sử dụng nhiều máy móc, vật tư nông nghiệp là đặc điểm sản xuất của các vùng nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Tây Nguyên không phải là vùng (Địa lý - Lớp 12)
- Vùng tập trung số lượng trang trại nhiều nhất nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Nhóm nhân tố nào sau đây tạo nên nền chung của sự phân hóa lãnh thổ nông nghiệp? (Địa lý - Lớp 12)
- Vùng nông nghiệp nào dưới đây có hướng chuyên môn hoá là cây thực phẩm, các loại rau cao cấp, cây ăn quả? (Địa lý - Lớp 12)
- Sản phẩm chuyên môn hóa của vùng nông nghiệp Tây Nguyên chủ yếu là (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- HIEUTHUHAI sinh năm bao nhiêu?
- Cho bát giác đều \[ABCDEFGH\] có tâm \[O.\] Phép quay thuận chiều \[135^\circ \] tâm \[O\] biến điểm \[D\] của bát giác đều \[ABCDEFGH\] thành điểm nào? (Toán học - Lớp 9)
- Một lục giác đều và một ngũ giác đều chung cạnh \[AD\] (như hình vẽ). Số đo góc \(BAC\) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \[O.\] Gọi \[M,{\rm{ }}N\] lần lượt là trung điểm của \[EF,{\rm{ }}BD.\] Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình ngũ giác đều \[ABCDE\] tâm \[O\]. Phép quay thuận chiều tâm \[O\] biến điểm \[A\] thành điểm \[E\] thì điểm \[C\] biến thành điểm (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình thoi \[ABCD\] có góc \(\widehat {ABC} = 60^\circ \). Phép quay thuận chiều tâm \[A\] một góc \(60^\circ \) biến cạnh \[CD\] thành (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác đều tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến tam giác trên thành chính nó là > (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vuông tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến hình vuông trên thành chính nó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho ngũ giác đều\[ABCDE\]. Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đa giác đều 11 cạnh có độ dài mỗi cạnh là \(5{\rm{ cm}}\). Chu vi đa giác đều này là (Toán học - Lớp 9)