Những định hướng chính đối với sản xuất lương thực của vùng đồng bằng sông Cửu Long là
![]() | Tôi yêu Việt Nam | Chat Online |
01/09/2024 22:27:32 (Địa lý - Lớp 12) |
17 lượt xem
Những định hướng chính đối với sản xuất lương thực của vùng đồng bằng sông Cửu Long là

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đẩy mạnh thâm canh, tăng vụ kết hợp với khai hoang. 0 % | 0 phiếu |
B. Phá thế độc canh cây lúa, mở rộng diện tích các cây khác. 0 % | 0 phiếu |
C. Đẩy mạnh công nghiệp chế biến nông sản, thủy hải sản. 0 % | 0 phiếu |
D. Cơ cấu mùa vụ thay đổi phù hợp với điều kiện. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- So với Đồng bằng sông Hồng, thiên nhiên Đồng bằng sông Cửu Long (Địa lý - Lớp 12)
- Khó khăn lớn nhất đối với việc phát triển nông nghiệp ở đồng bằng sông Cửu Long vào mùa khô là (Địa lý - Lớp 12)
- Phương hướng chủ yếu hiện nay đối với vấn đề lũ ở đồng bằng sông Cửu Long là (Địa lý - Lớp 12)
- Biểu hiện nào sau đây không đúng với khí hậu của Đồng bằng sông Cửu Long? (Địa lý - Lớp 12)
- Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng xâm nhập mặn diễn ra hàng năm ở đồng bằng sông Cửu Long là (Địa lý - Lớp 12)
- Khó khăn về tự nhiên đối với sự phát triển kinh tế - xã hội ở đồng bằng sông Cửu Long không phải là (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 20, cho biết tỉnh nào sau đây ở đồng bằng sông Cửu Long có sản lượng thủy sản khai thác cao hơn nuôi trồng? (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atalat Địa lí Việt Nam trang 29, cho biết đồng bằng sông Cửu Long có các khu kinh tế ven biển nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 29, cho biết đồng bằng sông Cửu Long có các loại khoáng sản nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Thảm thực vật tự nhiên chủ yếu ở đồng bằng sông Cửu Long là (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Viet Nam is a member of many international ___________
- Nguyên tố nào dưới đây là kim loại kiềm? (Hóa học - Lớp 10)
- Khi thủy phân 1 kg bột gạo có chứa 85% tinh bột, thì khối lượng glucose thu được là bao nhiêu? Giả thiết rằng phản ứng xảy ra hoàn toàn. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Lên men m gam tinh bột rồi hấp thụ hết lượng carbon dioxide sinh ra vào nước vôi trong dư thu được 20 g kết tủa. Biết hiệu suất quá trình lên men đạt 81%. Giá trị của m là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Chất nào sau đây được dùng làm xúc tác của phản ứng thủy phân tinh bột (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Tính khối lượng glucose thu được khi thuỷ phân hoàn toàn 162 gam tinh bột. (Biết hiệu suất của quá trình thuỷ phân là 80%). (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- X là chất rắn dạng sợi, màu trắng, không tan trong nước ngay cả khi đun nóng. Thủy phân hoàn toàn X nhờ xúc tác acid hoặc enzyme thu được chất Y. Hai chất X và Y lần lượt là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Thuỷ phân hoàn toàn một mẫu 10 g bột gạo trong môi trường acid sẽ thu được bao nhiêu gam glucose? Giả thiết trong bột gạo chứa 80% tinh bột và hiệu suất quá trình thuỷ phân đạt đến 90%. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Thuỷ phân hoàn toàn tinh bột hoặc cellulose đều tạo ra (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Khối lớp 10 của một trường THPT có 10 học sinh nữ và 7 học sinh nam đạt danh hiệu Học sinh xuất sắc. Trường chọn ngẫu nhiên 4 học sinh tham dự trại hè. Gọi biến cố A: “Chọn được ít nhất một học sinh nam”. Số phần tử của A là (Toán học - Lớp 10)