Sự phát triển của phong trào Ngũ tứ ở Trung Quốc đã để lại bài học gì cho cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc ở Việt Nam sau Chiến tranh thế giới thứ nhất?ể lại bài học gì cho cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc ở Việt Nam sau Chiến tranh thế giới thứ nhất?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
01/09 22:35:02 (Lịch sử - Lớp 11) |
6 lượt xem
Sự phát triển của phong trào Ngũ tứ ở Trung Quốc đã để lại bài học gì cho cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc ở Việt Nam sau Chiến tranh thế giới thứ nhất?ể lại bài học gì cho cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc ở Việt Nam sau Chiến tranh thế giới thứ nhất?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phải tranh thủ sự ủng hộ của các dân tộc bị áp bức 0 % | 0 phiếu |
B. Phải nhanh chóng thành lập đảng vô sản để lãnh đạo cách mạng 0 % | 0 phiếu |
C. Phải kết hợp các hình thức đấu tranh chống thực dân 0 % | 0 phiếu |
D. Phải xây dựng khối đoàn kết công - nông vững chắc | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (1)
Zee_Mie | Chat Online | |
02/09 08:47:45 |
D
Trắc nghiệm liên quan
- Phong trào Ngũ Tứ đã giương cao khẩu hiệu đấu tranh gì? (Lịch sử - Lớp 11)
- Phong trào Ngũ Tứ (1919) đã khắc phục được hạn chế lớn nhất của các phong trào đấu tranh ở Trung Quốc giai đoạn trước là (Lịch sử - Lớp 11)
- Sự thành lập Đảng Cộng sản Trung Quốc (7/1921) đã cho thấy sự chuyển biến như thế nào của cách mạng Trung Quốc? (Lịch sử - Lớp 11)
- Nội dung nào không phải là ý nghĩa của phong trào Ngũ Tứ đối với phong trào cách mạng Trung Quốc? (Lịch sử - Lớp 11)
- Nguyên nhân chủ yếu nào sau đây dẫn tới bùng nổ phong trào Ngũ Tứ (1919) ở Trung Quốc? (Lịch sử - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nghiên cứu cho thấy người nghèo thường? (Tổng hợp - Đại học)
- Ý thức giai cấp đề cập tới? (Tổng hợp - Đại học)
- Mối quan hệ giữa sự phát triển khoa học công nghệ và bất bình đẳng xã hội có thể được mô tả đúng nhất như sau: (Tổng hợp - Đại học)
- Lý thuyết xung đột? (Tổng hợp - Đại học)
- Lý thuyết xung đột cho rằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Các nhà lý thuyết thuộc trường phái chức năng quan niệm rằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Các khía cạnh kinh tế - quyền lực – và vị thế có liên quan gì nhau? (Tổng hợp - Đại học)
- Đề cập đến uy thế nghề nghiệp, chúng ta có thể kết luận rằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Đề cập đến sự phân tầng xã hội, Karl Marx được cho rằng có quan điểm? (Tổng hợp - Đại học)
- Liên quan đến vấn đề thủ lĩnh, chúng ta có thể kết luận rằng? (Tổng hợp - Đại học)