Khi nói về sinh sản sinh dưỡng, có bao nhiêu phát biểu sau đúng? I. Cá thể sống độc lập vẫn có thể sinh con, các con sinh ra có bộ NST giống nhau và giống m . II. Tạo ra các cá thể thích nghi tốt với môi trường biến động nhiều. III. Tạo ra thế hệ con rất đa dạng về di truyền. IV. Không có sự kết hợp của 3 quá trình nguyên phân, giảm phân và thụ tính.
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
01/09 22:35:39 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Khi nói về sinh sản sinh dưỡng, có bao nhiêu phát biểu sau đúng?
I. Cá thể sống độc lập vẫn có thể sinh con, các con sinh ra có bộ NST giống nhau và giống m .
II. Tạo ra các cá thể thích nghi tốt với môi trường biến động nhiều.
III. Tạo ra thế hệ con rất đa dạng về di truyền.
IV. Không có sự kết hợp của 3 quá trình nguyên phân, giảm phân và thụ tính.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh có đáp án
Tags: Khi nói về sinh sản sinh dưỡng. có bao nhiêu phát biểu sau đúng?,I. Cá thể sống độc lập vẫn có thể sinh con. các con sinh ra có bộ NST giống nhau và giống m .,II. Tạo ra các cá thể thích nghi tốt với môi trường biến động nhiều.,III. Tạo ra thế hệ con rất đa dạng về di truyền.,IV. Không có sự kết hợp của 3 quá trình nguyên phân. giảm phân và thụ tính.
Tags: Khi nói về sinh sản sinh dưỡng. có bao nhiêu phát biểu sau đúng?,I. Cá thể sống độc lập vẫn có thể sinh con. các con sinh ra có bộ NST giống nhau và giống m .,II. Tạo ra các cá thể thích nghi tốt với môi trường biến động nhiều.,III. Tạo ra thế hệ con rất đa dạng về di truyền.,IV. Không có sự kết hợp của 3 quá trình nguyên phân. giảm phân và thụ tính.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho phép lai P: AB/ab × Ab/aB. Biết các gen liên kết hoàn toàn. Tính theo lí thuyết, tỉ lệ kiểu gen AB/aB ở F1 sẽ là: (Sinh học - Lớp 12)
- Có một số phép lai và kết quả phép lai ở loài hoa loa kèn như sau: Cây mẹ loa kèn xanh x cây bố loa kèn vàng → F1 toàn loa kèn xanh Cây mẹ loa kèn vàng x cây bố loa kèn xanh → F1 toàn loa kèn vàng Sự khác nhau cơ bản giữa hai phép lai dẫn đến kết ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một phân tử glucôzơ bị oxi hóa hoàn toàn trong đường phân và chu trình Crep, nhưng hai quá trình này chỉ tạo ra một vài phân tử ATP. Phần mang năng lượng còn lại mà tế bào thu nhận từ phân tử glucôzơ trong đường phân và chu trình Crep ở đâu? (Sinh học - Lớp 12)
- Để thu được tổng năng lượng tối đa, trong chăn nuôi người ta thường nuôi những loài nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Một loài côn trùng luôn sinh sống trên loài cây A, do quần thể phát triển mạnh, một số côn trùng phát tán sang sinh sống ở loài cây B trong cùng một khu vực địa lí và hình thành một quần thể mới. Lâu dần có sự sai khác về vốn gen của 2 quần thể cho ... (Sinh học - Lớp 12)
- Loại giun dẹp Convolvuta roscoffensin sống trong cát vùng ngập thủy chiều trên biển. Trong mô của giun dẹp có các tảo lục đơn bào sống. Khi thủy chiều hạ xuống, giun dẹp phơi mình trên cát và khi đó tảo lục có khả năng quang hợp. Gun dẹp sống bằng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu phát biểu dưới đây là sai khi nói về giao phối ngẫu nhiên ? 1. Giao phối ngẫu nhiên không làm biến đổi thành phần kiểu gen và tần số tương đối của các alen trong quần thể 2. Giao phối ngẫu nhiên tạo ra các biến dị tổ hợp, góp phần trung ... (Sinh học - Lớp 12)
- Năm 1928, Kapetrenco đã tiến hành lai cây cải bắp (Loài Brassuca 2n =18) với cây cải củ (loài Raphanus 2n=18) tạo ra cây lai khác loài, hầu hết các cây lai này đều bất thụ, một số cây lai ngẫu nhiên bị đột biến số lượng NST làm tăng gấp đôi bộ NST ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các phát biểu sau, có bao nhiêu phát biểu là điểm chung giữa đột biến gen và đột biến nhiễm sắc thể? (1) Xảy ra ở cả tế bào sinh dưỡng và tế bào sinh dục. (2) Luôn biểu hiện thành kiểu hình mang đột biến. (3) Xảy ra ở nhiễm cả nhiễm sắc thể ... (Sinh học - Lớp 12)
- Vi khuẩn gây bệnh do kích thước nhỏ, tuổi thọ ngắn, sức sinh sản cao nên số lượng bùng phát rất nhanh. Nguyên nhân chủ yếu nào không cho phép chúng luôn tăng số lượng để thường xuyên gây bệnh hiểm nghèo cho con người, vật nuôi, cây trồng? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Ai là người Việt Nam được công nhận là danh nhân văn hóa thế giới? (Lịch sử - Lớp 5)
- Các bước của chạy ngắn gồm mấy bước? (Giáo dục thể chất - Lớp 9)
- Lễ kí hiệp định Paris diễn ra vào ngày nào? (Lịch sử - Lớp 5)
- Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh đã làm nảy sinh ra các vấn đề nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Giải pháp nào sau đây không đúng để sử dụng hợp lí tài nguyên sinh vật? (Địa lý - Lớp 9)
- Biên độ nhiệt năm càng vào phía nam càng giảm, nguyên nhân chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 9)
- Nước ta phân thành các đô thị trực thuộc Trung ương và các đô thị trực thuộc tỉnh là dựa vào phương diện nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Hậu quả của đô thị hóa tự phát không phải là (Địa lý - Lớp 9)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng với gió mùa hạ ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Cơ cấu dân số theo tuổi của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 9)