Thực hiện các thí nghiệm sau: 1) Trộn dung dịch NaHCO3 với dung dịch hỗn hợp KOH và Ba(NO3)2 2) Trộn dung dịch NaHSO4 với dung dịch BaCl2 3) Sục khí CO2 từ từ tới dư vào dung dịch hỗn hợp KOH và K2CO3, thêm CaCl2 vào dung dịch tạo thành rồi đun nóng 4) Nhỏ từ từ tới dư CH3COOH vào dung dịch NaAlO2 5) Cho bột Cu vào dung dịch Fe(NO3)3 đến phản ứng hoàn ...
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
01/09 22:39:29 (Hóa học - Lớp 12) |
19 lượt xem
Thực hiện các thí nghiệm sau:
1) Trộn dung dịch NaHCO3 với dung dịch hỗn hợp KOH và Ba(NO3)2
2) Trộn dung dịch NaHSO4 với dung dịch BaCl2
3) Sục khí CO2 từ từ tới dư vào dung dịch hỗn hợp KOH và K2CO3, thêm CaCl2 vào dung dịch tạo thành rồi đun nóng
4) Nhỏ từ từ tới dư CH3COOH vào dung dịch NaAlO2
5) Cho bột Cu vào dung dịch Fe(NO3)3 đến phản ứng hoàn toàn, lọc bỏ Cu dư rồi cho tác dụng với dung dịch AgNO3.
6) Nhỏ dung dịch NaOH vào dung dịch C6H5NH3Cl
Số thí nghiệm thu được kết tủa là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi Hóa học cực hay có lời giải chi tiết cơ bản, nâng cao
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,1) Trộn dung dịch NaHCO3 với dung dịch hỗn hợp KOH và Ba(NO3)2,2) Trộn dung dịch NaHSO4 với dung dịch BaCl2,3) Sục khí CO2 từ từ tới dư vào dung dịch hỗn hợp KOH và K2CO3. thêm CaCl2 vào dung dịch tạo thành rồi đun nóng,4) Nhỏ từ từ tới dư CH3COOH vào dung dịch NaAlO2,5) Cho bột Cu vào dung dịch Fe(NO3)3 đến phản ứng hoàn toàn. lọc bỏ Cu dư rồi cho tác dụng với dung dịch AgNO3.
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,1) Trộn dung dịch NaHCO3 với dung dịch hỗn hợp KOH và Ba(NO3)2,2) Trộn dung dịch NaHSO4 với dung dịch BaCl2,3) Sục khí CO2 từ từ tới dư vào dung dịch hỗn hợp KOH và K2CO3. thêm CaCl2 vào dung dịch tạo thành rồi đun nóng,4) Nhỏ từ từ tới dư CH3COOH vào dung dịch NaAlO2,5) Cho bột Cu vào dung dịch Fe(NO3)3 đến phản ứng hoàn toàn. lọc bỏ Cu dư rồi cho tác dụng với dung dịch AgNO3.
Trắc nghiệm liên quan
- Hỗn hợp X gồm C4H4, C4H2, C4H6, C4H8 và C4H10. Tỉ khối của X so với H2 là 27. Đốt cháy hoàn toàn X, cần dùng vừa đủ V lít ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 27,75 gam chất hữu cơ A có CTPT C3H11N3O6 tác dụng vừa đủ với 450 ml dung dịch NaOH 1M tạo thành nước, 1 chất hữu cơ đa chức bậc một và m gam hỗn hợp muối vô cơ. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các chất: etilen, benzen, stiren, metyl acrylat, vinyl axetat, cumen và isopren số chất có khả năng tham gia phản ứng trùng hợp là (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hoàn toàn hỗn hợp X gồm Mg và Zn bằng một lượng vừa đủ dung dịch H2SO4 20% (loãng), thu được dung dịch Y. Nồng độ của MgSO4 trong dung dịch Y là 15,22%. Nồng độ phần trăm của ZnSO4 trong dung dịch Y ... (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là sai? (Hóa học - Lớp 12)
- Khi nhỏ từ từ dung dịch NaOH đến dư vào dung dịch AlCl3, kết quả thí nghiệm được biểu diễn theo đồ thị bên (số mol các chất tính theo đơn vị mol). Giá trị của x là (Hóa học - Lớp 12)
- Đun nóng dung dịch chứa m gam glucozơ với lượng dư dung dịch AgNO3 trong NH3, đến khi phản ứng xảy ra hoàn toàn thì thu được 10,8 gam Ag. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch X chứa NaOH 1M và Ba(OH)2 0,02M. Hấp thụ 0,5 mol khí CO2 vào 500 ml dung dịch X. Hỏi thu được bao nhiêu gam kết tủa? (Hóa học - Lớp 12)
- Trung hòa 6,75 gam amin no, đơn chức, mạch hở X bằng lượng dư dung dịch HCl. Sau phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được 12,225 gam muối. Số đồng phân cấu tạo của X là: (Hóa học - Lớp 12)
- Chia 26,4 gam este X làm hai phần bằng nhau. Phần 1. Cho đốt cháy hoàn toàn thu được 13,44 lít CO2 (đktc) và 10,8 gam nước Phần 2. Cho tác dụng hết với 50 gam dung dịch NaOH 20%, cô cạn dung dịch sau phản ứng thu được 16,3 gam chất rắn. ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)