Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng về hướng chủ yếu trong cơ cấu ngành để làm cho công nghiệp đáp ứng được những nhu cầu mới của đất nước?1) Xây dựng một cơ cấu ngành công nghiệp tương đối linh hoạt.2) Đẩy mạnh một số ngành công nghiệp trọng điểm.3) Đầu tư theo chiều sâu, đổi mới trang thiết bị và công nghệ.4) Điều chỉnh một số ngành theo nhu cầu của thị trường
Trần Đan Phương | Chat Online | |
02/09 10:30:19 (Địa lý - Lớp 12) |
3 lượt xem
Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng về hướng chủ yếu trong cơ cấu ngành để làm cho công nghiệp đáp ứng được những nhu cầu mới của đất nước?
1) Xây dựng một cơ cấu ngành công nghiệp tương đối linh hoạt.
2) Đẩy mạnh một số ngành công nghiệp trọng điểm.
3) Đầu tư theo chiều sâu, đổi mới trang thiết bị và công nghệ.
4) Điều chỉnh một số ngành theo nhu cầu của thị trường
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Địa Lí 12 Bài 26 (có đáp án): Cơ cấu ngành công nghiệp
Tags: 1) Xây dựng một cơ cấu ngành công nghiệp tương đối linh hoạt.,2) Đẩy mạnh một số ngành công nghiệp trọng điểm.,3) Đầu tư theo chiều sâu. đổi mới trang thiết bị và công nghệ.,4) Điều chỉnh một số ngành theo nhu cầu của thị trường
Tags: 1) Xây dựng một cơ cấu ngành công nghiệp tương đối linh hoạt.,2) Đẩy mạnh một số ngành công nghiệp trọng điểm.,3) Đầu tư theo chiều sâu. đổi mới trang thiết bị và công nghệ.,4) Điều chỉnh một số ngành theo nhu cầu của thị trường
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng về hướng chủ yếu trong cơ cấu ngành để làm cho công nghiệp đáp ứng được những nhu cầu mới của đất nước?1) Đẩy mạnh các ngành công nghiệp chế biến nông - lâm - thuỷ sản.2) Tập trung phát triển công nghiệp khai thác ... (Địa lý - Lớp 12)
- Sự chuyển dịch cơ cấu ngành công nghiệp của nước ta từ 1996 đến 2005 theo hướng (Địa lý - Lớp 12)
- Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng về nguyên nhân làm cho cơ cấu ngành công nghiệp của nước ta có sự chuyển dịch rõ rệt?1) Nhằm thích nghi với tình hình mới của đất nước, quốc tế.2) Để có thể hội nhập vào thị trường khu vực và thế giới.3) Nhằm ưu ... (Địa lý - Lớp 12)
- Những ngành nào sau đây không phải là công nghiệp trọng điểm của nước ta (Địa lý - Lớp 12)
- Ngành nào sau đây không được xem là ngành công nghiệp trọng điểm của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Công nghiệp trọng điểm không phải là ngành (Địa lý - Lớp 12)
- Theo cách phân loại hiện hành, nước ta có các nhóm ngành công nghiệp (Địa lý - Lớp 12)
- Biểu hiện nào sau đây chứng tỏ một cách rõ rệt nhất cơ cấu ngành công nghiệp nước ta tương đối đa dạng? (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo ngành được thể hiện ởCơ cấu công nghiệp theo ngành được thể hiện ở (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)