Nhân tố có ý nghĩa quyết định đối với sự phát triển, phân bố và hoạt động của ngành giao thông vận tải là
Trần Đan Phương | Chat Online | |
02/09 10:30:43 (Địa lý - Lớp 10) |
10 lượt xem
Nhân tố có ý nghĩa quyết định đối với sự phát triển, phân bố và hoạt động của ngành giao thông vận tải là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sự phát triển và phân bố ngành cơ khí vận tải 0 % | 0 phiếu |
B. Sự phát triển và phân bố các ngành kinh tế quốc dân 0 % | 0 phiếu |
C. Mối quan hệ kinh tế giữa nơi sản xuất và nơi tiêu thụ 0 % | 0 phiếu |
D. Trình độ phát triển công nghiệp của một vùng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tiêu chí nào không để đánh giá khối lượng dịch vụ của hoạt động vận tải? (Địa lý - Lớp 10)
- Nhân tố nào dưới đây là nhân tố quyết định sự phát triển của du lịch Việt Nam? (Địa lý - Lớp 10)
- Các ngành dịch vụ chiếm tỉ trọng (Địa lý - Lớp 10)
- Trình độ phát triển kinh tế, năng suất lao động xã hội ảnh hưởng đến (Địa lý - Lớp 10)
- Dịch vụ tiêu dùng bao gồm: (Địa lý - Lớp 10)
- Ý nào sau đây không phải là đặc điểm của điểm công nghiệp? (Địa lý - Lớp 10)
- Sự tập hợp của nhiều điểm công nghiệp, khu công nghiệp, trung tâm công nghiệp có mối liên hệ về sản xuất và có những nét tương đồng trong quá trình hình thành là đặc điểm của (Địa lý - Lớp 10)
- Ý nào sau đây là một trong những đặc điểm của vùng công nghiệp? (Địa lý - Lớp 10)
- Ý nào sau đây không phải là đặc điểm chính của khu công nghiệp tập trung? (Địa lý - Lớp 10)
- Sản phẩm của ngành công nghiệp thực phẩm không bao gồm? (Địa lý - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tổng các góc trong một tứ giác bằng bao nhiêu độ? (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống trong câu tục ngữ sau: Cắt dây bầu..., ai nỡ cắt dây chị dây em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)