Cho 100 ml dung dịch NaOH 4M tác dụng với 100 ml dung dịch H3PO4 aM, thu được 25,95 gam hai muối. Giá trị của a là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
02/09 10:31:38 (Hóa học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Cho 100 ml dung dịch NaOH 4M tác dụng với 100 ml dung dịch H3PO4 aM, thu được 25,95 gam hai muối. Giá trị của a là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 1,75. 0 % | 0 phiếu |
C. 1,25. 0 % | 0 phiếu |
D. 1,5. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho m gam X gồm Na, Na2O, Al, Al2O3 vào nước dư thấy tan hoàn toàn, thu được dung dịch Y chứa một chất tan và thấy thoát ra 4,48 lít khí H2 (đktc). Sục khí CO2 dư vào dung dịch Y, thu được 15,6 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất hữu cơ X, Y, Z, T, E thỏa mãn các phương trình hóa học sau: X + 3NaOH →to C6H5ONa + Y + CH3CHO + H2O (1) Y + 2NaOH →CaO, to T + 2Na2CO3 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện thí nghiệm theo các sơ đồ phản ứng: Mg + HNO3 đặc, dư →khí X CaOCl2 + HCl → khí Y NaHSO3 + H2SO4 → khí Z Ca(HCO3)2(Hóa học - Lớp 12)
- Cách làm nào dưới đây không nên làm? (Hóa học - Lớp 12)
- Sự hình thành thạch nhũ trong các hang động đá vôi là do phản ứng hoá học nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Hai hợp chất hữu cơ X và Y có cùng công thức phân tử là C3H7NO2, đều là chất rắn ở điều kiện thường. Chất X phản ứng với dung dịch NaOH, giải phóng khí. Chất Y có phản ứng trùng ngưng. Các chất X và Y lần lượt là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho phản ứng sau: . Vậy X, Y lần lượt là: (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu đúng là (Hóa học - Lớp 12)
- Trong số các este sau, este có mùi chuối chín là (Hóa học - Lớp 12)
- Glucozơ không có tính chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)