Tại điểm O đặt điện tích điểm Q. Trên tia Ox có ba điểm theo đúng thứ tự A, M, B (MA=MB). Độ lớn cường độ điện trường tại điểm A, M lần lượt EA=900V/m,EM=225V/m. Độ lớn cường độ điện trường tại B gần nhất với giá trị nào sau đây?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
02/09 10:34:15 (Vật lý - Lớp 12) |
6 lượt xem
Tại điểm O đặt điện tích điểm Q. Trên tia Ox có ba điểm theo đúng thứ tự A, M, B (MA=MB). Độ lớn cường độ điện trường tại điểm A, M lần lượt EA=900V/m,EM=225V/m. Độ lớn cường độ điện trường tại B gần nhất với giá trị nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 160(V/m) 0 % | 0 phiếu |
B. 450(V/m) 0 % | 0 phiếu |
C. 120(V/m) 0 % | 0 phiếu |
D. 50(V/m) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mắt cận là mắt (Vật lý - Lớp 12)
- Một thấu kính khi cho ảnh ngược chiều với vật thì (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào dưới dây không chính xác?Chiếu một chùm tia sáng vào một mặt bên của một lăng kính ở trong không khí thì: (Vật lý - Lớp 12)
- Trong thí nghiệm giao thoa ánh sáng với khe Y- âng, khoảng cách giữa hai khe là 2mm, khoảng cách từ mặt phẳng chứa hai khe đến màn quan sát là 1,2m. Chiếu hai khe bằng ánh sáng hỗn hợp gồm 2 ánh sáng đơn sắc có bước sóng 500nm và 600nm thì thu được ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một sóng điện từ có tần số 90MHz, truyền trong không khí với tốc độ 3.108m/s thì có bước sóng là (Vật lý - Lớp 12)
- Lực hạt nhân còn được gọi là (Vật lý - Lớp 12)
- Trong sóng cơ, tốc độ truyền sóng là (Vật lý - Lớp 12)
- Một vật được ném thẳng đứng lên cao với vấn tốc 6(m/s). Cho g=10m/s2. Độ cao của vật khi thế năng bằng nửa động năng là (Vật lý - Lớp 12)
- Hiện tượng nào sau đây liên quan đến định luật Sac- lơ (Vật lý - Lớp 12)
- Một sóng âm truyền trong không khí có tần số f=60Hz. Khi truyền trong nước sóng âm này có tần số f' bằng (Vật lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)