Cho các phát biểu sau: a, Cu có thể tan trong dung dịch AlCl3. b, Không thể dùng CuSO4 để làm khô khí NH3. c, CuSO4 khan có thể dùng để phát hiện nước lẫn vào dầu hỏa, xăng. d, Cu có thể tan trong dung dịch FeCl3. Số phát biểu đúng là:
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
02/09 10:40:24 (Hóa học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
a, Cu có thể tan trong dung dịch AlCl3.
b, Không thể dùng CuSO4 để làm khô khí NH3.
c, CuSO4 khan có thể dùng để phát hiện nước lẫn vào dầu hỏa, xăng.
d, Cu có thể tan trong dung dịch FeCl3.
Số phát biểu đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Hóa 12 (có đáp án): Bài tập đồng và hợp chất của đồng
Tags: Cho các phát biểu sau:,a. Cu có thể tan trong dung dịch AlCl3.,b. Không thể dùng CuSO4 để làm khô khí NH3.,c. CuSO4 khan có thể dùng để phát hiện nước lẫn vào dầu hỏa. xăng.,d. Cu có thể tan trong dung dịch FeCl3.,Số phát biểu đúng là:
Tags: Cho các phát biểu sau:,a. Cu có thể tan trong dung dịch AlCl3.,b. Không thể dùng CuSO4 để làm khô khí NH3.,c. CuSO4 khan có thể dùng để phát hiện nước lẫn vào dầu hỏa. xăng.,d. Cu có thể tan trong dung dịch FeCl3.,Số phát biểu đúng là:
Trắc nghiệm liên quan
- Chọn câu đúng trong các câu sau (Hóa học - Lớp 12)
- Sục khí H2S vào dung dịch CuCl2. Hiện tượng quan sát thấy là (Hóa học - Lớp 12)
- Một mẫu nước thải được sục vào dung dịch CuSO4 thấy xuất hiện kết tủa màu đen. Hiện tượng này do chất nào có trong khí thải sinh ra ? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho luồng khí CO dư qua hỗn hợp các oxit CuO, FeO, Al2O3, MgO nung ở nhiệt độ cao. Sau phản ứng hỗn hợp chất gồm (Hóa học - Lớp 12)
- Cho luồng khí H2 dư qua hỗn hợp các oxit CuO, Fe2O3, ZnO, MgO nung ở nhiệt độ cao. Sau phản ứng hỗn hợp chất rắn còn lại là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch: HCl, NaOH, NH3, H2SO4. Dung dịch không phản ứng được với CuOH2 là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch: HCl, NaOH, NH3, KCl. Số dung dịch phản ứng được với CuOH2 là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các hợp chất: CuS, CuOH2, Cu2O, CuCl2, Cu2S lần lượt phản ứng với dung dịch HNO3 đặc, nóng, dư. Số phản ứng không thuộc loại oxi hóa khử là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các hợp chất: CuS, CuO, Cu2O, CuCO3, Cu2S lần lượt phản ứng với dung dịch H2SO4 đặc, nóng, dư. Số phản ứng oxi hóa khử xảy ra là (Hóa học - Lớp 12)
- Từ CuOH2 không thể điều chế trực tiếp ra (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)