Sứ mệnh của giai cấp vô sản thế giới được Mác và Ăng-ghen xác định như thế nào?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
02/09 10:44:47 (Lịch sử - Lớp 10) |
13 lượt xem
Sứ mệnh của giai cấp vô sản thế giới được Mác và Ăng-ghen xác định như thế nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Lãnh đạo cuộc đấu tranh chống sự thống trị và áp bức bóc lột của giai cấp tư sản, xây dựng chế độ cộng sản chủ nghĩa 0 % | 0 phiếu |
B. Thành lập chính đảng của mình, thiết lập nền chuyên chính vô sản 0 % | 0 phiếu |
C. Sử dụng bạo lực để lật đổ ách thống trị của chủ nghĩa đế quốc 0 % | 0 phiếu |
D. Lãnh đạo nhân dân đấu tranh đòi các quyền dân tộc cơ bản 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ngoài việc nghiên cứu lí luận, C.Mác và Ăng-ghen đặc biệt quan tâm xây dựng (Lịch sử - Lớp 10)
- Năm 1842, diễn ra sự kiện gì gắn với hoạt động của Mác và Ăng-ghen? (Lịch sử - Lớp 10)
- Tháng 2 - 1848, một tác phẩm nổi tiếng của Các Mác, Ăng-ghen ra đời, đó là tác phẩm nào? (Lịch sử - Lớp 10)
- Các Mác đánh giá vai trò và sứ mệnh của giai cấp vô sản thế giới như thế nào? (Lịch sử - Lớp 10)
- Một trong những cơ sở hình thành tình bạn vĩ đại và cảm động của Các Mác và Ăng-ghen là (Lịch sử - Lớp 10)
- Giai cấp vô sản không chỉ là nạn nhân của chủ nghĩa tư bản, mà còn là lực lượng có thể đánh đổ sự thống trị của giai cấp tư sản và tự giải phóng mọi xiềng xích. Đó là nội dung bài viết của Ăng-ghen trong tác phẩm (Lịch sử - Lớp 10)
- Giai cấp vô sản được giác ngộ lý luận cách mạng, là giai cấp sẽ đảm đương sứ mệnh lịch sử giải phóng loài người khỏi áp bức bóc lột. Đó là nội dung trong (Lịch sử - Lớp 10)
- Là tiền đề dẫn đến sự ra đời của chủ nghĩa xã hội khoa học. Đó là kết quả của (Lịch sử - Lớp 10)
- Chủ nghĩa xã hội không tưởng ra đời khi (Lịch sử - Lớp 10)
- Chủ nghĩa Mác ra đời từ cơ sở của (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Bác ơi! Tố Hữu Suốt mấy hôm rày đau tiễn đưa Đời tuôn nước mắt, trời tuôn mưa… Chiều nay con chạy về thăm Bác Ướt lạnh vườn rau, mấy gốc dừa! Con lại lần theo lối sỏi quen Đến bên thang gác, đứng nhìn lên Chuông ôi chuông nhỏ còn reo nữa? Phòng ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Năm 1967, ở khu vực Đông Nam Á, tổ chức nào sau đây được thành lập? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the word or phrase that best completes each of the following questions from 45 to 46. Many young people love to eat from ______for the low price. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- “Năm 2000, GDP của Mỹ gấp khoảng 12 lần của Trung Quốc, nhưng đến năm 2021 chỉ còn gấp khoảng 1,3 lần”. (Sách giáo khoa Lịch sử 12, bộ kết nối tri thức với cuộc sống, tr.20). Thông tin trên phản ... (Lịch sử - Lớp 12)
- Hoang arrived at the door, asking me to lend him the Maths book. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the word(s) CLOSEST in meaning to the underlined and bold part in each of the following questions from 43 to 44. All the flower pots in his workshop are made by hand. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- I am tired of doing a lot of homework, so I stop_______my favourite TV show. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Đọc bài thơ sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: Dặn con Trần Nhuận Minh Chẳng ai muốn làm hành khất Tội trời đày ở nhân gian Con không được cười giễu họ Dù họ hôi hám úa tàn Nhà mình sát đường họ đến Có cho thì có là bao Con không bao giờ được hỏi ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- The problem seems not to be _______as we thought. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng xu thế đối thoại, hợp tác trong quan hệ quốc tế sau khi chiến tranh lạnh chấm dứt? (Lịch sử - Lớp 12)