Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng với những thay đổi trong tổ chức lãnh thổ nông nghiệp ở nước ta?1) Tăng cường chuyên môn hoá sản xuất, phát triển các vùng chuyên canh quy mô lớn đối với các sản phẩm nông nghiệp chủ yếu.2) Đẩy mạnh đa dạng hoá nông nghiệp, đa dạng hoá kinh tế nông thôn.3) Nâng cao năng suất và sản lượng của các loại cây trồng.4) Mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp.
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
02/09 10:45:08 (Địa lý - Lớp 12) |
8 lượt xem
Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng với những thay đổi trong tổ chức lãnh thổ nông nghiệp ở nước ta?
1) Tăng cường chuyên môn hoá sản xuất, phát triển các vùng chuyên canh quy mô lớn đối với các sản phẩm nông nghiệp chủ yếu.
2) Đẩy mạnh đa dạng hoá nông nghiệp, đa dạng hoá kinh tế nông thôn.
3) Nâng cao năng suất và sản lượng của các loại cây trồng.
4) Mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Địa Lí 12 Bài 25 (có đáp án): Tổ chức lãnh thổ nông nghiệp
Tags: Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng với những thay đổi trong tổ chức lãnh thổ nông nghiệp ở nước ta?,1) Tăng cường chuyên môn hoá sản xuất. phát triển các vùng chuyên canh quy mô lớn đối với các sản phẩm nông nghiệp chủ yếu.,2) Đẩy mạnh đa dạng hoá nông nghiệp. đa dạng hoá kinh tế nông thôn.,3) Nâng cao năng suất và sản lượng của các loại cây trồng.,4) Mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp.
Tags: Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng với những thay đổi trong tổ chức lãnh thổ nông nghiệp ở nước ta?,1) Tăng cường chuyên môn hoá sản xuất. phát triển các vùng chuyên canh quy mô lớn đối với các sản phẩm nông nghiệp chủ yếu.,2) Đẩy mạnh đa dạng hoá nông nghiệp. đa dạng hoá kinh tế nông thôn.,3) Nâng cao năng suất và sản lượng của các loại cây trồng.,4) Mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp.
Trắc nghiệm liên quan
- Chuyên môn hoá cây chè ở Tây Nguyên chủ yếu dựa vào thế mạnh về (Địa lý - Lớp 12)
- Trình độ thâm canh của Đồng bằng sông Cửu Long ở mức (Địa lý - Lớp 12)
- Trình độ thâm canh của Đồng bằng sông Hồng ở mức (Địa lý - Lớp 12)
- Trình độ thâm canh của vùng Bắc Trung Bộ đang ở mức (Địa lý - Lớp 12)
- Điều kiện sinh thái nông nghiệp điển hình của vùng Tây Nguyên là (Địa lý - Lớp 12)
- Chuyên môn hoá sản xuất của vùng Đồng bằng sông Cửu Long là (Địa lý - Lớp 12)
- Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng với sản phẩm chuyên môn hoá của Đồng bằng sông Cửu Long?1) Lúa, lúa có chất lượng cao.2) Cây công nghiệp ngắn ngày (mía, đay, cói); cây ăn quả nhiệt đới.3) Thuỷ sản (đặc biệt là tôm).4) Gia cầm (đặc biệt là vịt ... (Địa lý - Lớp 12)
- Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng với sản phẩm chuyên môn hoá sản xuất của Đông Nam Bộ?1) Các cây công nghiệp lâu năm (cao su, cà phê, điều).2) Cây công nghiệp ngắn ngày (đậu tương).3) Nuôi trồng thuỷ sản.4) Bò sữa, gia cầm. (Địa lý - Lớp 12)
- Sản phẩm chuyên môn hoá của Tây Nguyên gồm có (Địa lý - Lớp 12)
- Có bao nhiêu phát biểu sau đúng với sản phẩm chuyên môn hoá của Duyên hải Nam Trung Bộ?1) Cây công nghiệp hàng năm (mía, thuốc lá).2) Cây công nghiệp lâu năm (dừa).3) Lúa; bò thịt, lợn.4) Đánh bắt và nuôi trồng thuỷ sản. (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)