Đặc điểm không đúng khi nói về nguyên nhân sử dụng phương pháp chiết cành đối với những cây ăn quả lâu năm là
CenaZero♡ | Chat Online | |
02/09 10:45:55 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Đặc điểm không đúng khi nói về nguyên nhân sử dụng phương pháp chiết cành đối với những cây ăn quả lâu năm là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. để tránh sâu bệnh gây hại 0 % | 0 phiếu |
B. rút ngắn thời gian sinh trưởng 0 % | 0 phiếu |
C. sớm cho thu hoạch. 0 % | 0 phiếu |
D. biết trước đặc tính của quả ở thế hệ con. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tại sao cho trẻ nhỏ tắm nắng vào sáng sớm hoặc chiều tối (khi ánh sáng yếu) sẽ có lợi cho sinh trưởng và phát triển của trẻ nhỏ? (Sinh học - Lớp 12)
- Tirôxin có tác dụng (Sinh học - Lớp 12)
- Phát triển của động vật không qua biến thái là kiểu phát triển (Sinh học - Lớp 12)
- Phát triển ở thực vật là (Sinh học - Lớp 12)
- Không dùng Auxin nhân tạo đối với nông phẩm trực tiếp làm thức ăn là vì (Sinh học - Lớp 12)
- Sinh trưởng sơ cấp của cây là (Sinh học - Lớp 12)
- Ong thợ lao động cần mẫn suốt cả cuộc đời chỉ để phục vụ cho sinh sản của ong chúa hoặc khi có kẻ đến phá tổ nó lăn xả vào chiến đấu và hi sinh cả tính mạng của mình để bảo vệ tổ. Đây là ví dụ về tập tính nào ở động vật? (Sinh học - Lớp 12)
- Vì sao tập tính học được ở người và động vật có hệ thần kinh phát triển được hình thành rất nhiều? (Sinh học - Lớp 12)
- Phản xạ là (Sinh học - Lớp 12)
- Ở người, bệnh mù màu do một gen có 2 alen quy định. Quan sát phả hệ bên dưới và cho biếtcó bao nhiêu nhận xét đúng. (1) Những người trong phả hệ trên có thể có 5 loại kiểu gen. (2) Bệnh này gặp ở người nam nhiều hơn nữ. (3) Trong phả hệ trên có 4 ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)