Trong phòng thí nghiệm người ta có thể điều chế oxi bằng cách
![]() | CenaZero♡ | Chat Online |
02/09/2024 10:46:16 (Hóa học - Lớp 10) |
13 lượt xem
Trong phòng thí nghiệm người ta có thể điều chế oxi bằng cách

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. nhiệt phânKMnO4. 0 % | 0 phiếu |
B. chưng phân đoạn không khí lỏng. 0 % | 0 phiếu |
C. điện phân dung dịchCuSO4. 0 % | 0 phiếu |
D. điện phân nước hòa tanH2SO4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để pha loãng axit sunfuric đặc ta làm như thế nào? (Hóa học - Lớp 10)
- Hấp thu 2,24 lít SO2(đktc) vào 150 ml dung dịch NaOH 1M thu được dung dịch A. Chất tan có trong dung dịch A là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho 3,68 gam hỗn hợp gồm Al và Zn tác dụng với một lượng vừa đủ dung dịch H2SO4 20%, thu được 2,24 lít khí H2(đktc). Khối lượng dung dịch thu được sau phản ứng là (Hóa học - Lớp 10)
- Hòa tan 6,76 gam oleum vào nước dung dịch Y, để trung hòa dung dịch Y cần 160 ml dung dịch NaOH 1M. Công thức phân tử tử oleum là (Hóa học - Lớp 10)
- Trộn 156,25 gam H2SO4 98% với V ml nước được dung dịch H2SO4 50% (biết DH2O=1g/ml). Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho 10 gam hỗn hợp X gồm Fe, Cu phản ứng hoàn toàn với dung dịch H2SO4 loãng dư, sau phản ứng thu được 3,36 lít khí (đktc), dung dịch Y và m gam chất rắn không tan. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 10)
- Thuốc thử dùng để phân biệt 3 dung dịch H2SO4loãng, Ba(OH)2,HCl là (Hóa học - Lớp 10)
- Số mol H2SO4 cần dùng để pha chế 10 ml dung dịch H2SO4 2M là (Hóa học - Lớp 10)
- Trong phản ứng: SO2+H2S→S+H2S, câu nào diễn tả đúng đúng tính chất của chất? (Hóa học - Lớp 10)
- Đốt cháy hoàn toàn 42 gam FeS2thu được V lít khí SO2(đktc). Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Sinh nhật của Ma-ri-ca Sáng hôm ấy, thầy giáo vào lớp, vui vẻ nói: - Hôm nay là sinh nhật Ma-ri-ca. Chúng ta cùng chúc mừng bạn nhé! Cả lớp chúc mừng Ma-ri-ca bằng một tràng pháo tay. Rồi thầy thay mặt các bạn trong lớp tặng Ma-ri-ca một quyển truyện ... (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Tỉnh nào nước ta xếp đầu theo bảng chữ cái? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Để sắp xếp tên riêng theo đúng bảng chữ cái, em cần phải: (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Sắp xếp các tên sau theo thứ tự bảng chữ cái: Nam, Hoa, Bình, Linh. Tên nào đứng thứ hai? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong các tên sau, tên nào đứng sau cùng theo thứ tự bảng chữ cái? Anh, Bảo, Dũng, Châu (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Xếp các tên riêng sau theo đúng thứ tự bảng chữ cái:Hùng, Cảnh, Hà, Lê, Thanh, Phong, Yến, Ánh, Mai (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong danh sách sau, tên nào đứng sau cùng nếu sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái? Trung, Quốc, Đông, An (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Sắp xếp tên các bạn theo thứ tự bảng chữ cái: Chép, Rô, Trắm, Lươn, Ốc (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong các tên sau, tên nào đứng thứ hai nếu sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái? Lan, Bình, Quang, Duy (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Nếu sắp xếp các tên Minh, Hùng, An, Tuấn theo thứ tự bảng chữ cái, tên nào đứng cuối cùng? (Tiếng Việt - Lớp 2)