Di sản văn hoá phi vật thể thế giới ở Việt Nam là
Trần Đan Phương | Chat Online | |
02/09 10:57:45 (Địa lý - Lớp 12) |
8 lượt xem
Di sản văn hoá phi vật thể thế giới ở Việt Nam là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Không gian văn hoá cồng chiêng Tây Nguyên, nhã nhạc cung đình Huế. 0 % | 0 phiếu |
B. Nhã nhạc cung đình Huế, phố cổ Hội An. 0 % | 0 phiếu |
C. Phố cổ Hội An, không gian văn hoá cồng chiêng Tây Nguyên. 0 % | 0 phiếu |
D. Di tích Mĩ Sơn, nhã nhạc cung đình Huế. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các di sản thiên nhiên thế giới ở nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Tài nguyên du lịch nào sau đây ở nước ta thuộc về nhóm tài nguyên du lịch tự nhiên? (Địa lý - Lớp 12)
- Biểu hiện nào sau đây không nói lên được sự giàu có của tàỉ nguyên du lịch về mặt sinh vật của nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Biểu hiện nào sau đây không nói lên được sự phong phú của tài nguyên du lịch về mặt địa hình của nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Có bao nhiêu loại sau đây được xếp vào tài nguyên du lịch ở nước ta?1) Cảnh quan thiên nhiên.2) Di tích lịch sử, di tích cách mạng.3) Các giá trị nhân văn.4) Công trình lao động sáng tạo của con người. (Địa lý - Lớp 12)
- Các thị trường nhập khẩu chủ yếu của nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Kim ngạch nhập khẩu tăng lên khá mạnh không phải là sự phản ánh điều gì sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Các thị trường nhập khẩu chủ yếu của nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Hàng nhập khẩu chủ yếu của nước ta không phải là (Địa lý - Lớp 12)
- Mặt hàng nào sau đây không phải là hàng xuất khẩu phổ biến của nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)