Khi so sánh trong cùng một điều kiện thì Cr là kim loại có tính khử mạnh hơn
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
02/09 11:00:51 (Hóa học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Khi so sánh trong cùng một điều kiện thì Cr là kim loại có tính khử mạnh hơn
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Fe. 0 % | 0 phiếu |
B. K. 0 % | 0 phiếu |
C. Na. 0 % | 0 phiếu |
D. Ca. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sắt không tan được trong dung dịch nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy hoàn toàn 4,04 gam một hỗn hợp kim loại gồm Al, Fe, Cu trong không khí thu được 5,96 gam hỗn hợp các oxit. Hòa tan vừa hết hỗn hợp oxit bằng dung dịch HCl 2M thì thể tích dung dịch HCl cần dùng là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ chuyển hoá: Fe→+XFeCl3→+YFeOH3. Hai chất X, Y lần lượt là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cation M+ có cấu hình electron lớp ngoài cùng 2s22p6 là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho phản ứng hoá học: Fe + CuSO4 → FeSO4 + Cu. Trong phản ứng trên xảy ra (Hóa học - Lớp 12)
- Hai dung dịch đều phản ứng được với kim loại Fe là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho từ từ NaOH vào dung dịch chứa 9,02 gam hỗn hợp muối AlNO33 và CrNO33 cho đến khi kết tủa thu được là lớn nhất, tách kết tủa rồi nung đến khối lượng không đổi thu được 2,54 gam chất rắn. Khối lượng của muối CrNO33 là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho luồng khí H2 (dư) qua hỗn hợp các oxit CuO, Fe2O3, MgO nung ở nhiệt độ cao. Sau phản ứng hỗn hợp rắn còn lại là (Hóa học - Lớp 12)
- Nhận xét nào sau đây về NaHCO3 là không đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho một lá sắt vào dung dịch chứa 1 trong những muối sau: ZnCl2 (1), CuSO4 (2), PbNO32(3), NaNO3 (4), MgCl2 (5), AgNO3 (6). Số trường hợp xảy ra phản ứng là: (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)