Cường quốc tư bản đã công nhận và thiết lập quan hệ ngoại giao với Liên Xô năm 1933 là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
02/09 11:01:00 (Lịch sử - Lớp 11) |
8 lượt xem
Cường quốc tư bản đã công nhận và thiết lập quan hệ ngoại giao với Liên Xô năm 1933 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. I-ta-li-a 0 % | 0 phiếu |
B. Anh 0 % | 0 phiếu |
C. Pháp 0 % | 0 phiếu |
D. Mĩ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đầu năm 1925, Liên Xô đã thiết lập quan hệ ngoại giao chính thức với (Lịch sử - Lớp 11)
- Trong vòng 4 năm (1922 - 1925), các cường quốc tư bản nào lần lượt công nhận và thiết lập quan hệ ngoại giao với Liên Xô? (Lịch sử - Lớp 11)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng chính sách ngoại giao của Liên Xô trong những năm 1925 - 1941? (Lịch sử - Lớp 11)
- Sau Cách mạng tháng Mười năm 1917, chính quyền Xô viết đã từng bước thiết lập quan hệ ngoại giao với (Lịch sử - Lớp 11)
- Một trong những hạn chế của công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Liên Xô trong những năm 1925 - 1941 là không thực hiện tốt nguyên tắc nào? (Lịch sử - Lớp 11)
- Từ năm 1937, nhân dân Liên Xô tiếp tục thực hiện kế hoạch 5 năm lần thứ ba, nhưng công cuộc xây dụng chủ nghĩa xã hội tạm thời bị gián đoạn bởi (Lịch sử - Lớp 11)
- Giai cấp, tầng lớp không tồn tại trong xã hội Liên Xô sau khi thực hiện công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội giai đoạn 1921 - 1941 là (Lịch sử - Lớp 11)
- Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng thành tựu về văn hóa - giáo dục mà Liên Xô đạt được trong những năm 1925 - 1941? (Lịch sử - Lớp 11)
- Thành tựu quan trọng nhất qua hai kế hoạch 5 năm (1928 - 1932 và 1933 - 1937) để nâng cao năng suất lao động trong sản xuất nông nghiệp ở Liên Xô là gì? (Lịch sử - Lớp 11)
- Nội dung nào dưới đây không phản ánh đặc điểm nổi bật của kinh tế nông nghiệp Liên Xô trong những năm 1925 - 1941? (Lịch sử - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho mạch điện như hình vẽ: Cho R1 = 15 ,R2 = 20 , ampe kế chỉ 0,3 A. Hiệu điện thế của đoạn mạch AB có giá trị là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho mạch điện gồm được mắc nối tiếp vào nguồn điện có hiệu điện thế 9V. Tính hiệu điện thế giữa mỗi đầu điện trở. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Hai điện trở mắc nối tiếp nhau. Hiệu điện thế ở hai đầu các điện trở lần lượt là U1 và U2. Cho biết hệ thức nào sau đây đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ba điện trở có các giá trị là 10 Ω, 20 Ω, 3 0Ω. Có bao nhiêu cách mắc các điện trở này vào mạch có hiệu điện thế 12 V để dòng điện trong mạch có cường độ 0,4 A? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Đặt một hiệu điện thế UAB vào hai đầu đoạn mạch gồm hai điện trở R1 và R2 mắc nối tiếp. Hiệu điện thế giữa hai đầu mỗi điện trở tương ứng là U1, U2. Hệ thức nào dau đây là không đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho hai bóng đèn loại 12V - 1A và 12V - 0,8A . Mắc nối tiếp hai bóng đèn vào hiệu điện thế 24 V. Chọn phương án đúng về độ sáng của hai bóng đèn? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho đoạn mạch như hình vẽ: Khi công tắc K mở, hai đèn có hoạt động không? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Biểu thức nào sau đây xác định điện trở tương đương của đoạn mạch có hai điện trở R1, R2 mắc nối tiếp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào dưới đây không đúng đối với đoạn mạch gồm các điện trở mắc nối tiếp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phần I: Trắc nghiệm nhiều lựa chọn Cho đoạn mạch gồm điện trở R1 mắc nối tiếp với điện trở R2 mắc vào mạch điện. Gọi I, I1, I2 lần lượt là cường độ dòng điện của toàn mạch, cường độ dòng điện qua ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)