Các nguyên nhân gây ra biến động số lượng cá thể của quần thể: 1 – do thay đổi nhân tố sinh thái vô sinh. 2 – do thay đổi tập quán kiếm mồi của sinh vật. 3 – do thay đổi nhân tố sinh thái hữu sinh. 4 – do sự lớn lên của các cá thể của quần thể. Phương án cuối cùng :
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
02/09 11:09:15 (Sinh học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Các nguyên nhân gây ra biến động số lượng cá thể của quần thể:
1 – do thay đổi nhân tố sinh thái vô sinh.
2 – do thay đổi tập quán kiếm mồi của sinh vật.
3 – do thay đổi nhân tố sinh thái hữu sinh.
4 – do sự lớn lên của các cá thể của quần thể.
Phương án cuối cùng :
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1,3 0 % | 0 phiếu |
B. 1,2 0 % | 0 phiếu |
C. 1,2,3,4 0 % | 0 phiếu |
D. 2,4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp chuyên đề đề thi THPTQG môn Sinh Học cực hay có lời giải chi tiết
Tags: Các nguyên nhân gây ra biến động số lượng cá thể của quần thể:,1 – do thay đổi nhân tố sinh thái vô sinh.,2 – do thay đổi tập quán kiếm mồi của sinh vật.,3 – do thay đổi nhân tố sinh thái hữu sinh.,4 – do sự lớn lên của các cá thể của quần thể.,Phương án cuối cùng :
Tags: Các nguyên nhân gây ra biến động số lượng cá thể của quần thể:,1 – do thay đổi nhân tố sinh thái vô sinh.,2 – do thay đổi tập quán kiếm mồi của sinh vật.,3 – do thay đổi nhân tố sinh thái hữu sinh.,4 – do sự lớn lên của các cá thể của quần thể.,Phương án cuối cùng :
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung đúng khi nói về gen phân mảnh: (Sinh học - Lớp 12)
- Hình thức phân bổ cá thể đồng đều trong quần thể có ý nghĩa sinh thái gì? (Sinh học - Lớp 12)
- Câu nào dưới đây nói về vai trò của sự cách li địa lý trong quá trình hình thành loài là đúng nhất? (Sinh học - Lớp 12)
- Nếu có thiên tai hay sự cố làm tăng vọt tỷ lệ chết của quần thể, thì sau đó loại quần thể thường phục hồi nhanh nhất là quần thể có tốc độ sinh sản cao và tuổi thọ (Sinh học - Lớp 12)
- Ở người, bệnh phenylketo niệu do gen lặn nằm trên NST thường quy định (gen này có 2 alen). Có 2 cô gái tên là Hoa và Hồng đều có bố bị bệnh phenylketo niệu, mẹ của họ không mang gen gây bệnh. Họ lấy chồng bình thường nhưng có bố bị bệnh . Hoa sinh ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài động vật có vú xét 2 gen, gen thứ 1 có 3 alen nằm trên nhiễm sắc thể (NST) thường, gen thứ 2 có 5 alen nằm ở vùng tương đồng của NST giới tính X. Theo lý thuyết, quá trình ngẫu phối có thể tạo ra tối đa bao nhiêu loại kiểu gen dị hợp về cả ... (Sinh học - Lớp 12)
- Người ta sử dụng phương pháp nào sau đây để phát hiện ra hội chứng Đao ở người trong giai đoạn sớm, trước sinh? (Sinh học - Lớp 12)
- Hai loài động vật A và B cùng sống trong một môi trường có điều kiện tự nhiên thay đổi mạnh. Sau một thời gian dài, quẩn thể của loài A đã tiến hóa thành loài A1 thích nghi hơn với môi trường còn quần thể loài B có nguy cơ tuyệt duyệt. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi học bài: Quần thể sinh vật, hai học sinh là Nam và An thảo luận với nhau: - Nam cho rằng: Chuồng gà nhà mình là một quần thể, vì cùng loài, cùng không gian sống, cùng thời điểm sống, vẫn giao phối tạo ra thế hệ gà con hữu thụ. - An khẳng định: ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật chỉ sinh sản bằng tự thụ phấn, cây hoa đỏ sinh sản ra đời F1 có 75% cây hoa đỏ, 18.75% cây hoa vàng, 6.25% cây hoa trắng. Nếu lấy tất cả các hạt cây hoa đỏ F1 đem gieo phát triển thành cây F2 thì theo lí thuyết, tỉ lệ cây hoa ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)