Nội dung nào dưới đây thể hiện phương hướng nhằm tăng cường quốc phòng và an ninh?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
02/09 11:10:34 (Giáo dục Công dân - Lớp 11) |
3 lượt xem
Nội dung nào dưới đây thể hiện phương hướng nhằm tăng cường quốc phòng và an ninh?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Trực tiếp giữ gìn và bảo vệ vững chắc Tổ quốc 0 % | 0 phiếu |
B. Kết hợp kinh tế - xã hội với quốc phòng và an ninh 0 % | 0 phiếu |
C. Bảo vệ an ninh chính trị, an ninh kinh tế, văn hóa, xã hội 0 % | 0 phiếu |
D. Coi lực lượng Quân đội nhân dân và Công an nhân dân là lực lượng nòng cốt 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào sau đây không phải là nhiệm vụ của quốc phòng và an ninh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung “trực tiếp giữ gìn và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa” thể hiện (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Việc làm nào dưới đây thể hiện trách nhiệm của công dân trong việc thực hiện chính sách giáo dục và đào tạo? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Việc làm nào dưới đây thể hiện trách nhiệm của công dân trong việc thực hiện chính sách khoa học và công nghệ? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Việc làm nào thể hiện trách nhiệm của mỗi công dân đối với chính sách giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ, văn hóa? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung đảm bảo dân chủ, tự do cho mọi sáng tạo văn hóa, văn học nghệ thuật, cổ vũ cái đúng, cái đẹp, phê phán cái ác, cái thấp hèn, nêu cao tinh thần trách nhiệm của gia đình trong việc xây dựng lối sống mới thể hiện phương hướng nào của chính sách ... (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào dưới đây không phải là phương hướng cơ bản để xây dựng nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào dưới đây không phải là nhiệm vụ của văn hóa? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào dưới đây là nhiệm vụ của văn hóa? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Văn hóa khơi dậy tiềm năng, phát huy sức sáng tạo của con người, tạo ra sự phát triển hài hòa giữa (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng (1911-1969), Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh đã có nhiều công lao vĩ đại đối với lịch sử Việt Nam, ngoại trừ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hoạt động của Hồ Chí Minh trong những năm 1954-1969 có điểm khác biệt nào so với thời kì 1945-1954? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hoạt động của Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh trong những năm 1945-1954 có điểm khác biệt nào so với thời kì 1930-1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào phản ánh không đúng vai trò của Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam từ năm 1920 đến năm 1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm tương đồng về vai trò của Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh trong Cách mạng tháng Tám năm 1945, kháng chiến chống Pháp (1945-1954) và kháng chiến chống Mỹ (1954-1975) ở Việt Nam là? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ năm 1945 đến năm 1969, Hồ Chí Minh đảm nhận cương vị nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm tương đồng trong con đường cứu nước của Nguyễn Ái Quốc và Phan Châu Trinh là (Lịch sử - Lớp 12)
- Hành trình tìm đường cứu nước của Nguyễn Ái Quốc và Phan Bội Châu có điểm tương đồng về? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân quyết định thành công của hội nghị thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (đầu năm 1930) là? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyễn Ái Quốc lấy tên gọi Hồ Chí Minh lần đầu tiên khi? (Lịch sử - Lớp 12)