Cho các chất: CH3-C(CH3)=CH-CH3 (1), CH3-CH=CH-COOH (2), CH3-CH=CH-C2H5 (3), CH2=CH-CH=CH-CH3 (4), CHºC-CH3 (5), CH3-CºC-CH3 (6). Các chất có đồng phân hình học (cis-trans) là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
02/09 11:12:35 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho các chất: CH3-C(CH3)=CH-CH3 (1), CH3-CH=CH-COOH (2), CH3-CH=CH-C2H5 (3), CH2=CH-CH=CH-CH3 (4), CHºC-CH3 (5), CH3-CºC-CH3 (6). Các chất có đồng phân hình học (cis-trans) là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (2), (3), (4). | 1 phiếu (100%) |
B. (1), (2), (3), (4). 0 % | 0 phiếu |
C. (3), (6). 0 % | 0 phiếu |
D. (1), (3), (4). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (1)
Đại Tỷ Tỷ | Chat Online | |
02/11 18:36:50 |
A
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các chất sau: C2H6, C2H4, C4H10 và benzen. Chất nào phản ứng với dung dịch nước brom (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: Benzen, stiren, toluen, axetilen, etilen số chất làm mất màu nước brom là (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các chất sau chất nào là etilen (Hóa học - Lớp 12)
- Khi được chiếu sáng, hiđrocacbon nào sau đây tham gia phản ứng thế với clo theo tỉ lệ mol 1:1, thu được nhiều dẫn xuất monoclo là đồng phân cấu tạo của nhau nhất (Hóa học - Lớp 12)
- Khi được chiếu sáng, hiđrocacbon nào sau đây tham gia phản ứng thế với clo theo tỉ lệ mol 1:1, thu được nhiều dẫn xuất monoclo là đồng phân cấu tạo của nhau nhất (Hóa học - Lớp 12)
- Ankin là những hiđrocacbon không no, mạch hở, có công thức chung là (Hóa học - Lớp 12)
- Ankan là những hiđrocacbon no, mạch hở, có công thức chung là (Hóa học - Lớp 12)
- Số liên kết α và liên kết π trong phân tử vinylaxetilen: CHC-CH=CH2 lần lượt là? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: Có bao nhiêu chất là đồng đẳng của Benzen (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các hợp chất chứa vòng thơm: (X) C6H5OH, (Y) CH3C6H4OH, (Z) C6H5CH2OH, (T) C2H3C6H4OH. Những hợp chất thuộc cùng ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)