Vẽ hình theo cách diễn đạt sau: • Vẽ hai tia phân biệt Ox và Oy chung gốc nhưng không đối nhau, không trùng nhau. • Vẽ đường thẳng aa' cắt hai tia Ox; Oy theo thứ tự tại A và B (khác O) • Vẽ điểm C nằm giữa hai điểm A; B, sau đó vẽ tia Oz đi qua CCó bao nhiêu tia phân biệt trên hình vẽ thu được:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
02/09 11:35:15 (Toán học - Lớp 6) |
8 lượt xem
Vẽ hình theo cách diễn đạt sau:
• Vẽ hai tia phân biệt Ox và Oy chung gốc nhưng không đối nhau, không trùng nhau.
• Vẽ đường thẳng aa' cắt hai tia Ox; Oy theo thứ tự tại A và B (khác O)
• Vẽ điểm C nằm giữa hai điểm A; B, sau đó vẽ tia Oz đi qua C
Có bao nhiêu tia phân biệt trên hình vẽ thu được:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 6 0 % | 0 phiếu |
B. 12 0 % | 0 phiếu |
C. 9 0 % | 0 phiếu |
D. 15 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp lý thuyết, bài tập Chương 1 phần Hình học Toán 6 có đáp án
Tags: Vẽ hình theo cách diễn đạt sau:,• Vẽ hai tia phân biệt Ox và Oy chung gốc nhưng không đối nhau. không trùng nhau.,• Vẽ đường thẳng aa' cắt hai tia Ox; Oy theo thứ tự tại A và B (khác O),• Vẽ điểm C nằm giữa hai điểm A; B. sau đó vẽ tia Oz đi qua C,Có bao nhiêu tia phân biệt trên hình vẽ thu được:
Tags: Vẽ hình theo cách diễn đạt sau:,• Vẽ hai tia phân biệt Ox và Oy chung gốc nhưng không đối nhau. không trùng nhau.,• Vẽ đường thẳng aa' cắt hai tia Ox; Oy theo thứ tự tại A và B (khác O),• Vẽ điểm C nằm giữa hai điểm A; B. sau đó vẽ tia Oz đi qua C,Có bao nhiêu tia phân biệt trên hình vẽ thu được:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình vẽ sau:Có bao nhiêu điểm là giao điểm của đúng hai đường thẳng: (Toán học - Lớp 6)
- Cho hình vẽ sau:Có bao nhiêu đường thẳng phân biệt trên hình vẽ: (Toán học - Lớp 6)
- Cho đường thẳng m và đường thẳng n cắt nhau tại A, đường thẳng a không cắt đường thẳng m nhưng cắt đường thẳng n tại B . Chọn hình vẽ đúng trong các hình sau? (Toán học - Lớp 6)
- Cho trước một số điểm trong đó không có ba điểm nào thẳng hàng. Vẽ đường thẳng đi qua các cặp điểm. Biết tổng số đường thẳng vẽ được là 21. Hỏi có bao nhiêu điểm cho trước? (Toán học - Lớp 6)
- Cho 100 điểm trong đó không có 3 điểm nào thẳng hàng. Hỏi vẽ được bao nhiêu đường thẳng đi qua các cặp điểm. (Toán học - Lớp 6)
- Cho hình vẽ sau:Kể tên các điểm nằm giữa A và D: (Toán học - Lớp 6)
- Cho 5 điểm A; B; C; D; O sao cho 3 điểm A; B; C cùng thuộc một đường thẳng d; 3 điểm B, C, D thẳng hàng và 3 điểm C, D, O không thẳng hàng. Hỏi điểm nào nằm ngoài đường thẳng d (Toán học - Lớp 6)
- Chọn bốn điểm M; N; P; Q cùng nằm trên một đường thẳng và hai điểm M; N nằm cùng phía đối với điểm Q còn hai điểm N; P nằm khác phía đối với điểm Q. Một hình vẽ đúng là: (Toán học - Lớp 6)
- Có bao nhiêu bộ ba điểm không thẳng hàng trong hình vẽ sau: (Toán học - Lớp 6)
- Có bao nhiêu bộ ba điểm thẳng hàng trong hình vẽ dưới đây: (Toán học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)