Lí do khiến Liên Xô chủ trương đàm phán với Đức (8/1939) là gì?
CenaZero♡ | Chat Online | |
02/09 11:45:15 (Lịch sử - Lớp 11) |
5 lượt xem
Lí do khiến Liên Xô chủ trương đàm phán với Đức (8/1939) là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Để có đủ thời gian xây dựng và củng cố lực lượng chốnng lại các nước tư bản 0 % | 0 phiếu |
B. Để tìm kiếm đồng minh chống lại các nước đế quốc Anh, Pháp, Mĩ 0 % | 0 phiếu |
C. Để tập trung lực lượng tuyên chiến với phát xít Nhật ở châu Á 0 % | 0 phiếu |
D. Để tránh một cuộc chiến tranh và bảo vệ quyền lợi quốc gia trong tình thế bị cô lập 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ngày 23 - 8 - 1939, Liên Xô kí kết với Đức hiệp ước gì? (Lịch sử - Lớp 11)
- Trước những hành động leo thang chuẩn bị chiến tranh xâm lược của Đức vào năm 1939, Liên Xô có chính sách đối ngoại như thế nào? (Lịch sử - Lớp 11)
- Trước khi khai chiến với Ba Lan, Đức đã đề nghị đàm phán với (Lịch sử - Lớp 11)
- Sau khi thôn tính toàn bộ Tiệp Khắc, Hít-le đã (Lịch sử - Lớp 11)
- Sau khi chiếm Xuy-đét, Hít-le thôn tính toàn bộ (Lịch sử - Lớp 11)
- Tại Hội nghị Muy-ních (tháng 9 - 1938), Anh, Pháp đã có động thái như thế nào? (Lịch sử - Lớp 11)
- Các nước nào dưới đây đã trao vùng Xuy-đét của Tiệp Khắc cho Đức? (Lịch sử - Lớp 11)
- Ngày 29 - 9 - 1938, Hội nghị Muy-ních được triệu tập với sự tham gia của người đứng đầu các chính phủ (Lịch sử - Lớp 11)
- Hội nghị Muy-ních được triệu tập vào thời gian nào? (Lịch sử - Lớp 11)
- Hít-le tiến hành thôn tính Tiệp Khắc bằng cách gì? (Lịch sử - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc đoạn trích sau đây và trả lời câu hỏi: Tnú không cứu được vợ được con. Tối đó Mai chết. Còn đứa con thì đã chết rồi. Thằng lính to béo đánh một cây sắt vào ngang bụng nó, lúc mẹ nó ngã xuống, không kịp che cho nó. Nhớ không Tnú, mày cũng không ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn từ/cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Số tranh mang tính chất ________ đơn thuần rất ít, phần lớn là những sáng tác hội họa độc lập dưới âm hưởng của văn học Nam Cao, hoặc là độc lập với cả văn học của Nam Cao, mà ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn từ/ cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Tiểu thuyết “Số đỏ” của Vũ Trọng Phụng là một tiểu thuyết _________ dùng hình thức giễu nhại để lật tẩy sự giả dối, bịp bợm của xã hội trưởng giả những năm trước Cách mạng. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Điền từ/ cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Phong cách ngôn ngữ khoa học là ngôn ngữ dùng trong _______ giao tiếp thuộc lĩnh vực khoa học, tiêu biểu là trong các văn bản khoa học. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn từ/cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, con người luôn _________ trạng thái phải chịu đựng một áp lực quá tải do cuộc sống mang lại. Ngay khi đang còn là một đứa trẻ, người ta đã ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Điền từ/ cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Nhân tài trẻ cần _________ chiếm lĩnh đỉnh cao trí tuệ, góp sức xây dựng đất nước hùng cường. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn một từ mà nghĩa của nó KHÔNG cùng nhóm với các từ còn lại. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tác phẩm nào dưới đây KHÔNG thuộc phong trào thơ Mới? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Xác định một từ/ cụm từ SAI về mặt ngữ pháp/ hoặc ngữ nghĩa/ logic/ phong cách. Thế Lữ là một thi sĩ nặng lòng yêu dấu, nhưng sự yêu thương của ông thật rộng rãi; hết thảy mọi đẹp đẽ trong trời đất đều làm cho lòng ông rung động. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Xác định một từ/ cụm từ SAI về mặt ngữ pháp/ hoặc ngữ nghĩa/ logic/ phong cách. Chiến lược Mậu Thân là sự thật khốc liệt và đau lòng cho cả hai bên, khi chiến trường đầy bom, đạn, mà bom, pháo, súng, đạn có loại trừ binh lính hay dân thường đâu bởi ... (Tổng hợp - Lớp 12)