Thực hiện các thí nghiệm sau: (a) Đun nóng hỗn hợp bột FeO và CO. (b) Cho Fe vào dung dịch HCl (c) Cho Fe(OH)2 vòa dung dịch HNO3 loãng, dư (d) Đốt Fe dư trong Cl2 (e) Cho Fe3O4 vào dung dịch H2SO4 loãng, dư Số thí nghiệm tạo ra muối sắt (III) là
Trần Đan Phương | Chat Online | |
02/09 11:54:45 (Hóa học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Thực hiện các thí nghiệm sau:
(a) Đun nóng hỗn hợp bột FeO và CO. (b) Cho Fe vào dung dịch HCl
(c) Cho Fe(OH)2 vòa dung dịch HNO3 loãng, dư (d) Đốt Fe dư trong Cl2
(e) Cho Fe3O4 vào dung dịch H2SO4 loãng, dư
Số thí nghiệm tạo ra muối sắt (III) là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
229 Bài tập thí nghiệm từ đề thi đại học cực hay có lời giải
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(a) Đun nóng hỗn hợp bột FeO và CO. (b) Cho Fe vào dung dịch HCl,(c) Cho Fe(OH)2 vòa dung dịch HNO3 loãng. dư (d) Đốt Fe dư trong Cl2,(e) Cho Fe3O4 vào dung dịch H2SO4 loãng. dư,Số thí nghiệm tạo ra muối sắt (III) là
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(a) Đun nóng hỗn hợp bột FeO và CO. (b) Cho Fe vào dung dịch HCl,(c) Cho Fe(OH)2 vòa dung dịch HNO3 loãng. dư (d) Đốt Fe dư trong Cl2,(e) Cho Fe3O4 vào dung dịch H2SO4 loãng. dư,Số thí nghiệm tạo ra muối sắt (III) là
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình vẽ bên mô tả quá trình chiết 2 chất lỏng không trộn lẫn vào nhau . Phát biểu nào sau đây sai? (Hóa học - Lớp 12)
- Thí nghiệm hóa học nào sau đây không sinh ra chất rắn (hoặc kết tủa)? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hình vẽ mô tả thí nghiệm về tính chất của photpho: Cho các phát biểu sau: (a) Khói trong thí nghiệm trên chỉ chứa hơi photpho trắng. (b) Mục đích của thí nghiệm là chứng minh khả năng bốc cháy của photpho trắng dễ hơn photpho đỏ. (c) Lá sắt đóng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hiện tượng khi làm thí nghiệm với các chất sau ở dạng dung dịch X, Y, Z, T được ghi lại như sau: Chất X, Y, Z, T lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Cho Cu dư vào dung dịch Fe(NO3)3. (b) Sục khí CO2 dư vào dung dịch NaOH. (c) Cho Na2CO3 dư vào dung dịch Ca(HCO3)2. (d) Cho bột ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hình vẽ thiết bị chưng cất thường. Vai trò của nhiệt kế trong khi chưng cất là (Hóa học - Lớp 12)
- Bảng dưới đây ghi lại hiện tượng khi làm thí nghiệm với các chất sau ở dạng dung dịch nước: X, Y, Z, T và Q. Các chất X, Y, Z, T và Q lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (a) Sục CO2 đến dư vào dung dịch Ba(OH)2. (b) Sục CO2 đến dư vào dung dịch NaAlO2 (hay Na[Al(OH)4]). (c) Cho nước vôi vào dung dịch NaHCO3. (d) Cho dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (a) Cho P2O5 vào nước; (b) Sục hỗn hợp khí NO2 và O2 vào nước; (c) Sục khí CO2 vào dung dịch Na2SiO3; ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hình vẽ của bộ dụng cụ chưng cất thường: Ý nghĩa các chữ cái trong hình vẽ trên là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)