Trong các biện pháp giúp giảm thiểu ô nhiễm và điều hòa khí hậu, biện pháp khả thi, tiết kiệm và mang lại hiệu quả lâu dài nhất là?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
02/09 12:08:05 (Sinh học - Lớp 6) |
6 lượt xem
Trong các biện pháp giúp giảm thiểu ô nhiễm và điều hòa khí hậu, biện pháp khả thi, tiết kiệm và mang lại hiệu quả lâu dài nhất là?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. ngừng sản xuất công nghiệp. 0 % | 0 phiếu |
B. xây dựng hệ thống xử lí chất thải. 0 % | 0 phiếu |
C. trồng cây gây rừng. 0 % | 0 phiếu |
D. di dời các khu chế xuất lên vùng núi | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bộ phận nào của cơ thể thực vật có khả năng ngăn bụi hiệu quả nhất ? (Sinh học - Lớp 6)
- Thực vật góp phần làm giảm thiểu ô nhiễm môi trường nhờ khả năng nào dưới đây ? (Sinh học - Lớp 6)
- Khả năng làm mát không khí ở thực vật có được là nhờ quá trình nào dưới đây ? (Sinh học - Lớp 6)
- Đặc điểm khí hậu ở nơi có nhiều thực vật (trong rừng) (Sinh học - Lớp 6)
- Trong cùng một khu vực, so với rừng thì nơi trống trải có gì khác biệt về mặt khí hậu ? (Sinh học - Lớp 6)
- Thực vật giúp điều hòa khí hậu nhờ điều nào dưới đây ? (Sinh học - Lớp 6)
- Mỗi năm, 1 ha rừng đã nhả vào không khí khoảng (Sinh học - Lớp 6)
- Hoạt động nào của cây xanh giúp bổ sung vào bầu khí quyển lượng khí ôxi mất đi do hô hấp và đốt cháy nhiên liệu? (Sinh học - Lớp 6)
- Thực vật có thể giải phóng ra chất khí nào dưới đây trong quá trình quang hợp? (Sinh học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)