Cặp số (-2; -3) là nghiệm của hệ phương trình nào sau đây ?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
02/09 12:14:07 (Toán học - Lớp 9) |
4 lượt xem
Cặp số (-2; -3) là nghiệm của hệ phương trình nào sau đây ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. x-y=32x+y=4 0 % | 0 phiếu |
B. 2x-y=-1x-3y=8 0 % | 0 phiếu |
C. 2x-y=-1x-3y=7 0 % | 0 phiếu |
D. 4x-2y=0x-3y=5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hệ hai phương trình 2x+3y=3-4x-5y=9 nhận cặp số nào sau đây là nghiệm (Toán học - Lớp 9)
- Hệ hai phương trình bậc nhất hai ẩn ax+by=ca'x+b'y=c' (các hệ số khác ) vô nghiệm khi (Toán học - Lớp 9)
- Hệ phương trình ax+by=ca'x+b'y=c' có nghiệm duy nhất khi (Toán học - Lớp 9)
- Tìm m để phương trình m-1x-3y=-1 nhận cặp số (1; 1) làm nghiệm (Toán học - Lớp 9)
- Phương trình x - 5y + 7 = 0 nhận cặp số nào sau đây là nghiệm? (Toán học - Lớp 9)
- Phương trình nào dưới đây nhận cặp số (-2; 4) làm nghiệm (Toán học - Lớp 9)
- Phương trình nào sau đây là phương trình bậc nhất hai ẩn? (Toán học - Lớp 9)
- Cho phương trình ax + by = c với a≠0, b≠0 . Nghiệm của phương trình được biểu diễn bởi (Toán học - Lớp 9)
- Tìm giá trị (a; b) để hai phương trình sau tương đương: x-2y=1x+y=4I và ax-y=22ax+by=7(II) (Toán học - Lớp 9)
- Với giá trị nào của m thì hệ phương trình : x-y=245x+12y=m+1 nhận (3; 1) là nghiệm: (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)