Ý nghĩa của việc phân bố lại dân cư và lao động trên phạm vi cả nước là
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
02/09 12:19:49 (Địa lý - Lớp 12) |
9 lượt xem
Ý nghĩa của việc phân bố lại dân cư và lao động trên phạm vi cả nước là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. làm cho dân cư giữa các vùng lãnh thổ phân bố đều hơn. 0 % | 0 phiếu |
B. nhằm thúc đẩy quá trình công nghiệp hóa ở nước ta 0 % | 0 phiếu |
C. nhằm thực hiện tốt chính sách dân số kế hoạch hóa gia đình. 0 % | 0 phiếu |
D. nhằm sử dụng hợp lí nguồn lao động và khai thác tài nguyên. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tổ chức chi phối mạnh nhất (95%) hoạt động thương mại thế giới là: (Địa lý - Lớp 12)
- Hệ sinh thái ngập mặn của nước ta tập trung nhiều nhất ở vùng ven biển (Địa lý - Lớp 12)
- Vấn đề quan trọng nhất trong việc sử dụng tài nguyên nước hiện nay ở nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Tiềm năng lớn nhất để Nhật Bản phát triển mạnh ngành khai thác hải sản là: (Địa lý - Lớp 12)
- Nguyên nhân dẫn tới cây công nghiệp ở nước ta chủ yếu là cây công nghiệp nhiệt đới. (Địa lý - Lớp 12)
- Đặc điểm nào dưới đây không phải của nền nông nghiệp hàng hóa ở nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Nhận định nào dưới đây không phù hợp với ngành công nghiệp trọng điểm? (Địa lý - Lớp 12)
- Nhận định nào sau đây không đúng khi nói về khí hậu các vùng miền ở nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ Atlat địa lí Việt Nam trang 23 Đường quốc lộ số 5 đi qua những tỉnh là sau đây (Địa lý - Lớp 12)
- Miền Nam Trung Bộ và Nam Bộ không có đai ôn đới là do (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tổng các góc trong một tứ giác bằng bao nhiêu độ? (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống trong câu tục ngữ sau: Cắt dây bầu..., ai nỡ cắt dây chị dây em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)