Nội dung nào sau đây không phải là biểu hiện của xu thế toàn cầu hóa?
CenaZero♡ | Chat Online | |
02/09 13:16:04 (Khoa học xã hội - Lớp 12) |
7 lượt xem
Nội dung nào sau đây không phải là biểu hiện của xu thế toàn cầu hóa?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sự phát triển và tác động to lớn của các công ty xuyên quốc gia. 0 % | 0 phiếu |
B. Sự ra đời của các tổ chức liên kết kinh tế, quân sự và khu vực. 0 % | 0 phiếu |
C. Sự sát nhập và hợp nhất các công ty thành những tập đoàn khổng lồ. 0 % | 0 phiếu |
D. Sự phát triển nhanh chóng của quan hệ thương mại quốc tế. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sau khi chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc, một trật tự thế giới mới đã được hình thành với đặc trưng lớn là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Các văn kiện hình thành nên đường lối kháng chiến chống thực dân Pháp là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Sự khác biệt về phương hướng cách mạng ở miền Nam Việt Nam trong giai đoạn 1959 – 1965 so với giai đoạn 1954 – 1959 là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Mục đích cơ bản trong phong trào Đông Du của Phan Bội Châu là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Trong những năm Chiến tranh thế giới thứ nhất (1914 – 1918), hình thức hoạt động chủ yếu của Việt Nam Quang phục hội là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Vì sao cuộc đấu tranh chống chế độ phân biệt chủng tộc ở Châu Phi được xếp vào cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Bản Tạm ước ngày 14 - 9 – 1946 được ký với chính phủ Pháp nhằm mục đích gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Giới hạn phía trên của lớp vỏ địa lí trùng với giới hạn trên của (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Các sông xếp theo thứ tự giảm dần về chiều dài lần lượt là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Nấm đá là dạng dịa hình được tạo thành do (Khoa học xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)