Cho a, b, c ∈R; a≠0; b2-4ac < 0. Tìm số nghiệm phức của phương trình az2 +bz+c =0 (với ẩn là z)
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
02/09 13:30:27 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho a, b, c ∈R; a≠0; b2-4ac < 0. Tìm số nghiệm phức của phương trình az2 +bz+c =0 (với ẩn là z)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 1 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tất cả các nghiệm phức của phương trình z2+5=0 là (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1; z2 là hai nghiệm phức của phương trình z2-4z+5=0 Khi đó phần thực của z12+z22 là: (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1; z2 là 2 nghiệm của phương trình 2z2+z+1=0. Tính giá trị biểu thức A= z12+z22. (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình bậc hai nào dưới đây nhận hai số phức 2 -3i và 2 +3i làm nghiệm? (Toán học - Lớp 12)
- Kí hiệu z1; z2 là hai nghiệm phức của phương trình z2-6z+25=0. Giá trị của z1+z2+z1.z2 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1; z2 là hai nghiệm phức của phương trình z2-2z+5=0. Giá trị của biểu thức z12+z22 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1; z2 là hai nghiệm phức của phương trình z2-5z+7=0. Tính P=z12+z22 (Toán học - Lớp 12)
- Cho z và w là các số phức thỏa mãn các điều kiện zw+1+iw-1=0; w+2=1 . Giá trị nhỏ nhất của biểu thức T=z-1-3i bằng (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số phức có phần thực và phần ảo là các số nguyên, đồng thời thỏa các điều kiện z+4i+z-6i=z+i+z-3i và z≤2019? (Toán học - Lớp 12)
- Gọi S là tập hợp tất cả các số thực a sao cho phương trình z2+a-2z+2a-3=0 có hai nghiệm phức z1; z2 và các điểm biểu diễn của z1; z2 cùng với gốc tọa độ O tạo thành một tam giác đều. Tổng các phần tử của S bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)